VnReview
Hà Nội

HTC là thách thức lớn nhất đối với Samsung và Apple

HTC cho rằng, vị trí tốt nhất của hãng trên trên thị trường smartphone là trở thành đối thủ đáng gờm nhất của Samsung và Apple và là "ông chủ" lớn thứ ba trong ngành công nghiệp sản xuất điện thoại di động.

Phát biểu tại một sự kiện đặc biệt HTC Frequencies ở New York, ông Jason Mackenzie - chủ tịch mảng kinh doanh và marketing toàn cầu của HTC giải thích rằng nền công nghiệp điện thoại di động cần có thêm những lựa chọn và hãng sản xuất đến từ Đài Loan này có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Mackenzie nói: "Khách hàng muốn có nhiều lựa chọn và nếu chỉ có Samsung và Apple thì thị trường smartphone sẽ thật nghèo nàn. Một thách thức lớn là cần thiết và HTC có đủ năng lực để thách thức Samsung và Apple".

Lý do cho sự lạc quan.

HTC tin rằng mình có những sản phẩm phù hợp, sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, lượng khách hàng trung thành và khả năng thay đổi. Tất cả những điều này đã đủ lý do cho sự lạc quan về triển vọng của công ty.

"HTC vẫn duy trì lợi nhuận và đừng lo lắng bởi những gì bạn đọc được vì chúng tôi vẫn rất lạc quan", Mackenzie trấn an khi báo chí đưa tin xung quanh vận mệnh không mấy lạc quan của HTC trong 6 – 9 tháng vừa qua.

Chúng ta sẽ xem HTC gặt hái được những gì vào sự kiện đặc biệt ngày 19/9 tới – khi công ty này trình làng các mẫu smartphone Windows 8.

Phương Thúy

Chủ đề khác