VnReview
Hà Nội

Đổi điện thoại BlackBerry lấy... 2 miếng xúc xích 100 nghìn đồng tại Canada

Đổi điện thoại cũ lấy xúc xích, tin được không?

Nếu đang dư điện thoại BlackBerry không sử dụng nữa, hãy mang nó đến một cửa hàng thịt tại Canada để đổi lấy… 2 cây xúc xích.

Đó là chương trình đang được cửa hàng Fore Quarter (Canada) thực hiện. Theo PhoneArena, vì muốn trang trí không gian bằng những chiếc điện thoại BlackBerry nên chủ cửa hàng quyết định tặng 2 cây xúc xích cho ai đến cửa hàng đổi điện thoại BlackBerry cũ. Nếu chiếc BlackBerry thuộc dạng độc hoặc hiếm, bạn sẽ nhận lại… một miếng bít tết.

Những chiếc BlackBerry tại cửa hàng Fore Quarter do khách hàng mang đến đổi

Được biết cửa hàng này nằm ở thành phố Waterloo, nơi mà BlackBerry vẫn duy trì trụ sở chính. Giá trị của 2 miếng xúc xích là 5 USD (hơn 110.000 đồng). Khi được hỏi, Colby Lemoine, chủ cửa hàng chia sẻ: "Tôi biết nhiều người cho rằng đây là sự sỉ nhục, nhưng đó là ý tưởng bày tỏ lòng tôn kính thương hiệu lịch sử này".

Nếu không bị thiếu thịt, bạn có thể bán những chiếc BlackBerry cũ trên các trang thương mại như eBay với giá cao hơn nhiều. Các model như Bold 9000 có giá khoảng 33 USD (760.000 đồng), Storm 9530 là 18 USD (410.000 đồng), còn những đời BlackBerry 10 mới hơn như Passport có giá khoảng 75 đến 90 USD (1,7 đến 2,1 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác