VnReview
Hà Nội

Huawei tự tin "khoe" viền màn hình của Mate 20 mỏng hơn iPhone Xs

Nhân sự kiện của Huawei (Trung Quốc), chúng ta cũng biết được chính xác viền màn hình của iPhone XR... dày hơn bao nhiêu so với iPhone Xs/Xs Max.

Trong sự kiện ra mắt Mate 20 và Mate 20 Pro đêm qua, Huawei đã có màn so sánh khá thú vị khi cho thấy viền màn hình trên Mate 20 Pro mỏng hơn khá nhiều so với iPhone Xs/Xs Max và đặc biệt là iPhone XR, ba chiếc iPhone mới nhất hiện tại của Apple.

Cụ thể hơn, viền màn hình của Huawei Mate 20 Pro chỉ dày 2,1mm, so với 4mm của iPhone Xs Max và 5,1mm của iPhone XR.

Theo PhoneArena, cũng nhờ Huawei mà chúng ta biết chính xác viền màn hình của iPhone XR dày bao nhiêu. Đây là thắc mắc của nhiều người bởi nhìn vào ảnh trên tay của iPhone XR, chúng ta đều thấy viền màn hình của máy dày hơn iPhone Xs và Xs Max.

Tuy sự khác biệt giữa iPhone Xs Max và XR chỉ là 1,1mm, nhưng thực sự viền màn hình của iPhone XR dày hơn Xs Max đến 27,5%.

Bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi biết phần lỗ khuyết giữa "tai thỏ" của iPhone XR dài hơn: 35,1mm so với 34,5mm của iPhone Xs Max.

Tất nhiên Huawei đã mang những thông số trên để so sánh với màn hình của Mate 20 Pro, vừa có độ cong sang trọng, vừa có viền nhỏ mà phần khuyết giữa tai thỏ cũng nhỏ hơn iPhone.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác