VnReview
Hà Nội

Bphone 3 mở bán từ ngày mai, CEO Nguyễn Tử Quảng sẽ trao tận tay những khách hàng đầu tiên

Vào 10h sáng ngày mai 19/10/2018, showroom Bphone của Bkav tại tầng B2, Trung tâm thương mại Royal City - quận Thanh Xuân - Hà Nội sẽ chính thức khai trương. Khách hàng đã đặt cọc mua Bphone thế hệ mới khi tới showroom sẽ được CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đích thân trao tận tay những chiếc Bphone 3, Bphone 3 Pro đầu tiên.

Bkav thiết kế ốp lưng cao cấp cực "chất" dành riêng cho Bphone 3 và Bphone 3 Pro

Bphone 3 chính thức trình làng: Màn hình tràn đáy, chống nước IP68, camera AI, giá từ 6,99 triệu đồng

Chủ tịch kiêm CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cầm trên tay Bphone 3 tại sự kiện ra mắt ngày 10/10 vừa qua

Sau khi thông tin trên được thành viên Ban quản trị group "Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT" đăng tải, VnReview đã liên hệ với Bkav và được đại diện của công ty xác nhận thông tin hoàn toàn đúng sự thật.

Theo đó, những khách hàng đã đặt cọc mua Bphone 3 và Bphone 3 Pro trong chương trình ưu đãi "Cọc bao nhiêu – Tặng bấy nhiêu" khi đến showroom Bphone tại tầng B2, Trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội) vào 10h sáng ngày 19/10 sẽ được Chủ tịch kiêm CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng trao tận tay những chiếc Bphone 3 đầu tiên. Sau lễ khai trương, showroom sẽ mở cửa đón khách hàng trải nghiệm Bphone 3 và Bphone 3 Pro. Khách tham dự lễ khai trương showroom còn có cơ hội nhận được một chiếc Bphone 3 cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Ngày 19/10 cũng là ngày Bkav chính thức mở bán Bphone 3. Khi đó, người dùng có thể đến trải nghiệm và mua Bphone 3 tại chuỗi 300 cửa hàng liên kết của Bkav trên toàn quốc hoặc đặt mua tại website Bphone.vn. Danh sách 300 cửa hàng liên kết cũng đã được Bkav công bố trên website này.

Được ra mắt ngày 10/10, Bphone thế hệ thứ ba có 2 phiên bản là Bphone 3 và Bphone 3 Pro. Trong đó, Bphone 3 có 2 màu là Black (Đen) Titan và White (Trắng) Silver. Bản Black Titan có mặt lưng màu đen và khung viền màu titan; bản White Silver có mặt lưng màu trắng và khung viền màu trắng bạc. Bphone 3 Pro có 2 màu là Black (Đen) Gold và White (Trắng) Gold, với khung viền và logo chữ B, dòng chữ Designed by Bkav, Made in Vietnam được chạm màu vàng gold. Giá của 2 phiên bản Bphone 3 và Bphone 3 Pro lần lượt là 6.990.000 đồng và 9.990.000 đồng.

Các tùy chọn màu sắc của Bphone 3 và Bphone 3 Pro

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt Bphone thế hệ mới hôm 10/10, Chủ tịch kiêm CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã giới thiệu: "Bphone 1 "thật không thể tin nổi". Bphone 2 có sứ mệnh chinh phục khách hàng. 12.000 smartphone Bphone 2 đã được bán. Con số này tuy không nhiều nhưng đã giúp đội ngũ Bkav tự tin với sản phẩm của mình.;Lần này chúng tôi sẽ mang đến một sản phẩm thật đặc biệt - Bphone 3 là chiếc smartphone Android đầu tiên trên thế giới có thiết kế mà chúng tôi gọi là thiết kế tràn đáy".

Theo thống kê từ hệ thống Bkav, toàn bộ 1.500 suất đặt cọc Bphone 3 giá ưu đãi đã hết ngay trong ngày 10/10 - ngày Bphone 3 được cho ra mắt. Cùng với đó, 5 ngày sau khi ra mắt, đã có gần 4.000 đơn hàng đặt mua Bphone thế hệ mới; trong đó có 57% đơn đặt mua phiên bản ở phân khúc cận cao cấp Bphone 3 Pro, và 43% đơn đặt mua phiên bản tầm trung Bphone 3. Hà Nội và TP.HCM là 2 địa phương có số lượng người dùng đặt trước để mua Bphone thế hệ thứ 3 đông đảo nhất.

Đại diện Bkav cũng cho biết: "Bphone 3 có sứ mệnh chinh phục thị trường và số lượng đặt mua lần này đang đúng kế hoạch và kỳ vọng của chúng tôi".

Đặc biệt, ở góc độ cảm nhận của người dùng, Bkav, Chủ tịch kiêm CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng và smartphone Bphone thế hệ mới những ngày vừa qua đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, có thiện cảm hơn của giới công nghệ, truyền thông cũng như người dùng. Đây là điều khác hẳn với hai lần ra mắt Bphone trước đây, khi cả sản phẩm lẫn CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng bị "ném đá tơi bời".

Địa chỉ của showroom Bphone: B2.R1.17- TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 VH

Chủ đề khác