VnReview
Hà Nội

Synnex FPT trở thành nhà phân phối chính thức của CORSAIR tại Việt Nam

Chiều 16/11, CORSAIR – thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị ngoại vi và thiết bị chơi game PC – đã chính thức công bố Synnex FPT là một trong những nhà phân phối chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam.

Ông Harry Chen, đại diện CORSAIR tại sự kiện (trái) và ông Phạm Mạnh Hưng, giám đốc quan hệ đối tác Synnex FPT (phải);

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Mạnh Hưng – Giám đốc quan hệ đối tác Synnex FPT cho biết, việc Synnex FPT tiến tới hợp tác với CORSAIR sẽ tạo nên sự phát triển bền vững và lâu dài từ hai phía.

Về phía CORSAIR, mạng lưới phân phối và bảo hành phát triển trên khắp cả nước của Synnex FPT sẽ giúp các sản phẩm của CORSAIR được dễn dàng đến tay người tiêu dùng, nâng cao mức độ nhận diện và thúc đẩy hơn nữa nhu cầu tiêu dùng trong nước. Về phía Synnex FPT, việc hợp tác với thương hiệu CORSAIR nổi tiếng trong cộng đồng game thủ thế giới nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới phân phối về các thiết bị công nghệ, khẳng định vị thế nhà phân phối công nghệ hàng đầu Việt Nam của Synnex FPT.

Trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt nhà phân phối, CORSAIR cũng chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất, bao gồm tản nhiệt đa năng Hydro Series H110i/115i RGB PLATINUM và bộ bàn phím cơ mỏng nhất, CORSAIR K70 RGB Low Profile.

K70 RGB Low Profile, bàn phím cơ "siêu mỏng cánh" mới nhất của CORSAIR được giới thiệu tại sự kiện

Với độ dày chỉ 29mm, K70 RGB Low Profile là bàn phím cơ chơi game mỏng nhất mà CORSAIR từng tạo ra. Khung Low Profile cho phép người dùng vẫn giữ các ngón tay trong khoảng cách tự nhiên khi đánh máy, tạo ít áp lực hơn ở lòng bàn tay và cổ tay. Việc mỗi nút trên bàn phím đều được "tối giản" độ dày cũng cho phép K70 RGB Low Profile phù hợp với các thiết lập desktop hiện nay.

Trái tim của K70 RGB Low Profile là các keyswitches thế hệ mới của Cherry mang tên Cherry MX Low-Profile. Điểm đặc biệt của loại switch này là độ nhạy cao hơn nhưng độ cao switch thấp hơn, chỉ 11,9mm, giúp hành trình phím ngắn hơn so với các loại thông dụng trên thị trường. Trong các tình huống cần thao tác nhanh, game thủ chỉ cần lướt nhẹ ngón tay qua các phím là tín hiệu đã được ghi nhận, không cần đi hết hành trình phím như các bàn phím thường.

H110i và H115i RGB PLATINUM là bộ đôi tản nhiệt đầu tiên thuộc dòng Hydro của CORSAIR có tính năng chiếu sáng RGB tùy biến trên cả quạt và đầu bơm tản nhiệt

Theo thông tin từ CORSAIR, bộ đôi này có hiệu suất tản nhiệt ấn tượng dựa vào thiết kế đồng lạnh và xung điện PWM được tích hợp trong bơm tản nhiệt. H100i có thể đạt tần số quay từ 400 đến 2.400RPM, trong khi đó H115i có thể dao động từ 400 đến 2.000RPM.

Reviewer Súp Heo, khách mời của sự kiện giao lưu với khán giả

Tại sự kiện, CORSAIR cũng chính thức công bố giá bán của các dòng sản phẩm mới. Cụ thể, bàn phím K70 RGB Low Profile được bán với giá 3,9 triệu đồng dành cho bản thường và bản đặc biệt Rapid Fire. Trong khi đó, bộ đôi tản nhiệt Hydro H100i RGB Platinum và H115i RGB Platinum được bán với giá lần lượt là 3,66 và 4,59 triệu đồng.

VH

Chủ đề khác