VnReview
Hà Nội

Thế Giới Di Động nhận liền 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động vừa nhận được 5 giải từ giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 do Talentnet và Báo Lao động & Xã hội phối hợp tổ chức.

Các giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 của Thế Giới Di Động gồm giải thu hút nhân tài hiệu quả, quản lý công việc hiệu quả, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả, môi trường làm việc hiệu quả và doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Đại diện Thế Giới Di Động nhận giải

Để đạt được các giải thưởng trên, Thế Giới Di Động cho biết họ đã đáp ứng được các tiêu chí về quy trình quản lý nhân sự. Các chiến lược tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí. Cách thức xây dựng thương hiệu với website tuyển dụng riêng. Chính sách phúc lợi, lương thưởng luôn ở mức cao. Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn luôn chú trọng đào tạo nhân viên từ chuyên môn cho đến văn hóa công ty, đặc biệt luôn mở ra các lớp học kỹ năng mềm nhằm giúp nhân viên phát triển nghề nghiệp trong tương lai...

Thế Giới Di Động hiện đang có đến hơn 40,000 nhân viên làm việc trên khắp cả nước. Nhà bán lẻ này hiện sở hữu các chuỗi Thegioididong.com, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh, nhà thuốc An Khang và trang thương mại điện tử Vuivui.com.

Giải thưởng Vietnam HR Awards được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 bởi Talentnet và Báo Lao động & Xã hội. Giải thưởng này là giải thưởng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tôn vinh các chính sách nhân sự xuất sắc của các doanh nghiệp.

TA

Chủ đề khác