VnReview
Hà Nội

Sau gần nửa năm góp mặt thị trường, Vivo NEX đã được bán ra bao nhiêu chiếc?

Trước thềm ra mắt phiên bản tiếp theo của chiếc điện thoại Vivo NEX vốn có màn hình tràn viền, phó chủ tịch điều hành của Vivo ông Hu Baisha đã tiết lộ doanh số khả quan của chiếc điện thoại này.

Sau gần nửa năm góp mặt thị trường, Vivo NEX đã được bán ra bao nhiêu chiếc?

Vivo NEX có màn hình tràn viền và camera pop-up độc đáo - Ảnh:;AndroidPIT.

Vivo NEX được xem là chiếc điện thoại đầu tiên có màn hình tràn viền của hãng, với camera trước được giấu vào bên trong độc đáo, khi sử dụng sẽ tự bật lên. Sau khi chiếc điện thoại này ra mắt, thị trường điện thoại viền mỏng đã có sự thay đổi đáng kể.

Các hãng lần lượt sử dụng những phương thức khác nhau để giấu camera trước vào bên trong để tiết kiệm không gian cho máy, từ Oppo với Find X cho đến Xiaomi với Mi MIX 3, Lenovo với Z5 Pro và Honor với Magic 2.

Với Vivo NEX, phó chủ tịch điều hành của Vivo ông Hu Baisha cho biết kể từ khi chiếc điện thoại này cập bến thị trường vào tháng 6/2018, đã có hơn 2 triệu thiết bị đến tay người dùng chỉ trong vòng 6 tháng qua. Nếu tính mức giá trung bình của nó vào khoảng 585 USD thì chỉ riêng mẫu điện thoại này đã mang về cho Vivo hơn 1,17 tỷ USD.

Sau gần nửa năm góp mặt thị trường, Vivo NEX đã được bán ra bao nhiêu chiếc?

Vivo tung video giới thiệu Vivo NEX thế hệ 2 với nhiều hình ảnh khó hiểu - Ảnh: Soyacincau.

Trên thực tế, chiếc điện thoại này có đến 2 phiên bản. Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 bản này chính là một bên dùng vi xử lý Snapdragon 710, còn bên kia dùng vi xử lý cao cấp nhất Qualcomm 845, cũng như vị trí đặt cảm biến vân tay trên thiết bị. Bản cao cấp nhất sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình, trong khi đó, bản tiêu chuẩn dùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Theo Gizchina, Vivo sẽ giới thiệu chiếc điện thoại cao cấp nhất thế hệ tiếp theo đâu đó trong tháng 12 này. Ở phiên bản mới, Vivo tập trung vào một thứ khác, có lẽ là màn hình ở mặt lưng, như trên chiếc Nubia X. Có thể, chiếc điện thoại này có thể sẽ được gọi là VIVO NEX Dual-screen.

Thanh Long

Chủ đề khác