VnReview
Hà Nội

GoBear đẩy mạnh thu hút nhân lực IT tại Việt Nam để phục vụ thị trường Đông Nam Á

Trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Web Summit diễn ra tại TP.HCM hôm nay (6/12/2018), công ty GoBear vừa mở đợt tuyển dụng một loạt vị trí lập trình viên;cho bộ phận phát triển công nghệ tại Việt Nam của công ty.

Theo bà Ivonne Bojoh, Phó tổng giám đốc phụ trách công nghệ của GoBear thì đây là một bước trong kế hoạch phát triển để tiếp tục hỗ trợ người dùng Đông Nam Á tiếp cận các sản phẩm tài chính và bảo hiểm của công ty.

GoBear là trang web cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các dịch vụ tài chính và bảo hiểm, giúp người dùng có thể nhanh chóng tìm được những sản phẩm với nhu cầu của mình. Trang web này chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và hiện có mặt ở 6 thị trường gồm Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippine, Hồng Kông và Việt Nam. GoBear hiện có 40 triệu người dùng truy cập trang để tìm kiếm và so sánh các dịch vụ tài chính (vay tín chấp và thẻ tín dụng) và bảo hiểm (bảo hiểm du lịch).

Đại diện GoBear cho biết các lập trình viên khi gia nhập công ty này ở Việt Nam sẽ được hưởng chương trình chăm sóc y tế quốc tế, cho phép làm việc từ xa để đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống, kèm theo trang thiết bị hiện đại như MacBook Pro 15 inch và màn hình độ phân giải 4K. Đội ngũ lập trình của GoBear hiện làm việc tại một văn phòng riêng tại quận 2 ở TP.HCM có hồ bơi, quán cà phê và không gian làm việc thoải mái.

Bên cạnh các dịch vụ so sánh và tìm kiếm các sản phẩm tài chính/bảo hiểm hiện tại, GoBear đang chuẩn bị ra mắt Easy Apply, ứng dụng di động giúp người dùng đăng ký các dịch vụ tài chính cá nhân dựa trên công nghệ tính điểm tín dụng. Easy Apply đã được giới thiệu vào cuối tháng 10/2018 và đang được triển khai để chuẩn bị ra mắt tại 4 thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, trong năm 2019.

TT

Chủ đề khác