VnReview
Hà Nội

Asus không khai tử dòng sản phẩm ZenFone, nhưng tập trung hơn vào smartphone chơi game

Asus vừa lên tiếng cho biết họ sẽ không khai tử dòng smartphone ZenFone Series.

Thay đổi chiến lược nhưng Asus không khai tử dòng sản phẩm ZenFone

Theo Gizchina, Asus cho biết họ sẽ không khai tử dòng smartphone ZenFone như một số tin đồn gần đây. Công ty đã làm rõ vấn đề này thông qua một thông báo gửi cho Gadgets360. Đại diện Asus nói rằng họ sẽ tập trung vào thị trường thiết bị chơi game và người dùng chuyên nghiệp.

Sau khi CEO Jerry Shen, người lãnh đạo Asus suốt 1 thập kỷ qua từ chức, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng hãng điện thoại Đài Loan sẽ sớm khai tử ZenFone Series để tập trung vào dòng sản phẩm chơi game, điển hình là ASUS ROG Phone.

Asus cho biết: "Liên quan đến những nghi ngờ của một số người về việc công ty có khai tử ZenFone hay không, chúng tôi xác nhận rằng chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển dòng thiết bị này. Song song đó, chúng tôi sẽ mở rộng ảnh hưởng sang thị trường smartphone chơi game. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc hoàn thiện các giải pháp cho game thủ và người dùng chuyên nghiệp".

Sau khi CEO Jerry Shen rời vị trí, nhiệm vụ của ông sẽ được giao lại cho SY Hsu và Samson Hu. Theo Engadget, người đứng đầu doanh nghiệp PC và lãnh đạo dịch vụ khách hàng toàn cầu sẽ bắt đầu làm việc với chức danh CEO từ 1 tháng 1 năm 2019.

Bạch Đằng

Chủ đề khác