VnReview
Hà Nội

ViettelPay triển khai 200 điểm giao dịch nạp/rút tiền phục vụ như cây ATM

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Ngân hàng số ViettelPay vừa công bố đã triển khai gần 200.000 điểm giao dịch phủ khắp 63 tỉnh/thành, hoạt động như các cây "ATM" truyền thống phục vụ nhu cầu nạp/rút tiền mặt, thanh toán tài chính cho người dân.

hoa hậu tiểu vy đại sứ thương hiệu viettelpay

Các điểm giao dịch (bao gồm các cửa hàng, bưu cục, siêu thị Viettel, nhân viên bán hàng tại địa bàn tỉnh và các đối tác liên kết khác) sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu chuyển/ rút tiền như các ATM thông thường, phục vụ cả giờ hành chính và buổi tối. So với hệ thống ATM thông thường, điểm giao dịch ViettelPay luôn túc trực nhân viên, nhằm hỗ trợ các khách hàng không thạo sử dụng các thiết bị công nghệ.

Ngoài các dịch vụ tại điểm giao dịch, ViettelPay còn hỗ trợ chuyển tiền tới tận nhà để phục vụ các khách hàng không có thời gian đến điểm giao dịch.

Ra mắt chính thức từ tháng 6/2018, cho tới nay Ngân hàng số ViettePay đã có hơn 3,7 triệu thuê bao mới với các dịch vụ tài chính cốt lõi như: Chuyển tiền, mua sắm, thanh toán tiện ích... Mở đầu 2019, ViettelPay cũng công bố đại sứ thương hiệu là Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy chính thức cùng đồng hành đưa sản phẩm và hình ảnh ViettelPay tới gần người dân.

V.A

Chủ đề khác