VnReview
Hà Nội

Apple bất ngờ "xả kho" iPhone SE, giá từ 5,8 triệu đồng

Tại Mỹ, người dùng đã có thể mua iPhone SE hàng mới dưới dạng xả kho trên website của Apple với giá từ 249 USD (5,8 triệu đồng).

iPhone SE là một trong những chiếc iPhone rất được yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, giá cả hợp lý nhưng cấu hình vẫn khá tốt. Sau khi ngừng bán được 4 tháng, chiếc iPhone này đã quay lại store của Apple dưới dạng máy xả kho.

Theo MacRumors, Apple bán dọn kho iPhone SE phiên bản 32GB với giá 249 USD (5,8 triệu đồng), và 128GB với giá 299 USD (7 triệu đồng). Tất cả đều là hàng mới nguyên hộp, đầy đủ 4 tùy chọn màu sắc và đã mở mạng. Mức giá này giảm từ 100 đến 150 USD so với khi chưa ] ngừng bán.

Ra mắt năm 2016 để đáp ứng mong muốn của nhiều người, vẻ ngoài của iPhone SE giống hệt iPhone 5s với màn hình 4 inch Retina, cảm biến vân tay Touch ID, camera không lồi còn sức mạnh bên trong là của iPhone 6s với chip xử lý Apple A9, camera sau 12MP.

Chương trình bán xả kho iPhone SE chỉ áp dụng tại Mỹ. Hiện tại khi chúng tôi kiểm tra, toàn bộ các phiên bản đều đã hết hàng. Những ai may mắn mua được iPhone SE giá rẻ sẽ nhận máy vào tuần tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác