VnReview
Hà Nội

Viettel mở chương trình săn heo vàng may mắn trúng iPhone XS Max

Viettel vừa ra mắt chương trình game "Heo vàng may mắn" vớ 3 triệu phần quà có tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 11 tỷ đồng.

Theo đó, "Heo vàng may mắn" sẽ chính thức "lên sóng" vào ngày 28/01 và kết thúc ngày 05/03/2019. Với thông điệp "Tăng tốc đón xuân, Nhận ngàn quà tặng",chương trình dành tặng 3 triệu phần quà giá trị như iPhone XS MAX 256GB, Apple Watch Series 4 GPS (44mm), loa di động Sony XB01 EXTRA BASS, vé xem phim CGV, cùng hàng triệu gói data, liên lạc khủng, quà tặng trải nghiệm các ứng dụng hot nhất hiện nay của Viettel như MyClip, 5Dmax, Mocha, Keeng... Đặc biệt, người hâm mộ bóng đá còn có cơ hội nhận được trái bóng độc nhất có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã thắng lợi trong các giải đấu lớn trong năm vừa qua.

Để tham gia trò chơi săn "Heo vàng may mắn", người chơi có thể đăng nhập vào viettel.vn/gametet hoặc truy cập ứng dụng MyViettel, 5DMAX, MyClip, Mocha, Keeng và nhận 3 lượt chơi miễn phí mỗi ngày. Ngoài ra, nếu đăng ký sử dụng các dịch vụ Viettel hay chia sẻ game cho người thân bạn bè thì người chơi được nhận thêm lượt chơi và gia tăng cơ hội trúng thưởng.

Chương trình áp dụng với toàn bộ khách hàng là thuê bao Viettel di động trả trước, trả sau đang hoạt động 02 chiều tại thời điểm tham gia chơi và thời điểm nhận thưởng (không áp dụng cho thuê bao Dcom, Homephone) trên phạm vi toàn quốc.

Các phần quà hiện vật như iPhone Xs Max 256GB, loa di động, Apple Watch, quả bóng có chữ kí tuyển thủ Việt Nam sẽ được trao sau khi chương trình kết thúc. Đối với voucher vé xem phim, mã quà tặng sẽ được gửi thông qua tin nhắn SMS và được quy đổi tại quầy mua vé hoặc website CGV trên toàn quốc. Các quà tặng dịch vụ Viettel sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng. ;

Theo Viettel

Chủ đề khác