VnReview
Hà Nội

iPad Mini sẽ được sản xuất bởi Pegatron và Foxconn

Một tờ báo tin tức Đài Loan cho biết rằng Pegatron sẽ chịu trách nhiệm sản xuất 50% đến 60% đơn đặt hàng iPad Mini và Foxconn sẽ chịu trách nhiệm phần còn lại.

iPad Mini sẽ được sản xuất bởi Pegatron và Foxconn

Như một câu chuyện tiếp nối về khả năng xuất hiện của iPad Mini, nhật báo Economic Daily News của Đài Loan cho biết, phần lớn các thiết bị của iPad Mini được thực hiện lắp ráp bởi Pegatron nhiều hơn Foxconn, và họ cho rằng iPad Mini đã đang được sản xuất hoặc sắp được sản xuất.

Engadget đã thu lượm những thông tin từ tờ báo Đài Loan trên và cho biết rằng Pegatron sẽ sản xuất 50% đến 60% đơn hàng iPad Mini. Cho tới nay, Foxconn là hãng duy nhất được Apple thuê lắp ráp iPad. Cũng theo Economic Daily News, Pegatron và Foxconn có thể xuất xưởng 5 triệu iPad Mini mỗi tháng.

Pegatron cũng có thể được tham gia vào việc sản xuất iPhone 5, rõ ràng với số lượng 53 triệu sản phẩm iPhone 5 được lên kế hoạch xuất xưởng trong năm nay thì sẽ cần nhiều hơn một nhà sản xuất để đảm bảo nguồn cung cấp theo kịp với nhu cầu.

Đây không phải là lần đầu tiên có một báo cáo tiết lộ Pegatron tham gia vào sản xuất các sản phẩm của Apple. Trong tháng Năm vừa qua đã có những thông tin cho rằng hãng lắp ráp này được tham gia vào việc sản xuất iPhone 5, iPad và iPad 7 inch (iPad Mini). Kích thước thông thường của iPad là 10 inch.

Có tin đồn rằng iPad Mini sẽ được xuất xưởng vào đầu tháng 10 tới, nhằm "vùi dập" Kindle Fire HD của Amazon và các đối thủ cạnh tranh khác trong thị trường tablet 7 inch. Phóng viên Rick Broida của Cnet đã dự đoán rằng giá của iPad Mini gần như chắc chắn có thể bắt đầu ở mức 349 USD (khoảng 7,3 triệu đồng) và hoàn toàn có thể khởi điểm từ 399 USD (khoảng 8,2 triệu đồng).

Apple vẫn im lặng như thường lệ để nhường cho những tin đồn quảng bá hình ảnh cho sản phẩm mới của họ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác