VnReview
Hà Nội

Giới thiệu thẻ tín dụng Apple Card, Apple muốn trở thành công ty thẻ!

Nếu iPhone của bạn không đủ để lưu trữ thông tin thẻ tín dụng thì đã có thẻ tín dụng vật lý Apple Card.

Hôm qua (25/3, giờ Mỹ) Apple đã giới thiệu Apple Card, một thẻ tín dụng mới dưới cả dạng kỹ thuật số (tích hợp trong ví Apple Wallet) và dạng thẻ titan khắc laser được thiết kế tối giản, chỉ có tên người dùng, logo Táo khuyết. Thẻ ảo sẽ có sẵn ở Mỹ vào mùa hè này.

Apple card

Theo Cnet tường thuật, lợi thế của Apple Card được Apple nhấn mạnh là loại bỏ hàng loạt các loại phí so với các thẻ tín dụng thông thường: Phí trễ, không phí thường niên, không phí quốc tế và không phí quá giới hạn. Đặc biệt, nếu người dùng không thể thanh toán lại số dư thẻ tín dụng, họ có thể lên kế hoạch trả trong nhiều tháng.

Apple Card là sản phẩm hợp tác của Apple và ngân hàng Goldman Sachs cùng Mastercard. Điều này đồng nghĩa với việc Apple Card sẽ được chấp nhận thanh toàn trên toàn thế giới.

Về tính năng, Apple Card cho phép liên tục ghi lại từng giao dịch thanh toán của người dùng, cho phép kiểm tra số dư, theo dõi giao dịch, xem được lịch sử dụng giao dịch một cách trực quan và chi tiết nhất có thể. Từ đó có thể quản lý tài chính của mình tốt hơn.

Về bảo mật, Apple khẳng định dữ liệu khách hàng được lưu trữ trực tiếp trên iPhone, chứ không phải lưu về máy chủ Apple. Tức là hãng sẽ không bạn đã mua gì, ở đâu và mua bao nhiêu tiền.

Đặc biệt người dùng còn được ưu đãi khi sử dụng Apple Card thông qua chính sách Daily Cash. Cụ thể, người dùng khi thanh toàn bằng dịch vụ Apple Pay sẽ được hoàn 2% số tiền khi mua sản phẩm vào cuối ngày. Con số này lên tới 3% nếu người dùng mua sản phẩm của Apple thông qua Apple Pay.

Minh Hương

Chủ đề khác