VnReview
Hà Nội

Mark Zuckerberg vào Facebook đầu tiên mỗi khi thức dậy. 8 tỷ phú khác bắt đầu buổi sáng như thế nào?

Thói quen buổi sáng bắt đầu một ngày mới hiệu quả với các tỷ phú.

Nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey cho biết việc đầu tiên bà làm khi thức dậy lúc 7 giờ sáng là đánh răng trước khi đưa năm chú chó đi dạo. Trong khi chờ pha cà phê espresso, bà đọc một tấm thiệp từ hộp '365 Gathered Truths' của mình. Sau đó, bà quay sang một ứng dụng trên điện thoại để đọc Bowl of Saki hàng ngày. Tiếp theo, bà thiền một giờ trên ngọn đồi ở sân sau.

Elon Musk

Buổi sáng của Elon Musk không thong thả như Oprah. Musk cũng thức dậy lúc bảy giờ, nhưng ông lao ngay vào công việc. Ông dành nửa giờ để đọc và trả lời các email quan trọng trong khi uống cà phê. Musk nói ông quá bận cho bữa sáng. Sau khi đưa năm đứa con trai đến trường, Musk tắm, sau đó lái xe đi làm. Nghe có vẻ phù hợp với người làm việc tới 120 giờ một tuần như Musk từng tiết lộ.

Người sáng lập Twitter, Jack Dorsey nói rằng ông rời khỏi giường lúc 5 giờ sáng. Ông thiền trong 30 phút và sau đó tập ba bài work-out bảy phút. Sau đó, ông uống cà phê buổi sáng và đi làm.

Warren Buffett thích ngủ. Ông nói rằng ông thường ngủ đủ tám tiếng mỗi đêm. Ông thức dậy lúc 6:45 sáng và bắt đầu một ngày mới với việc đọc báo như Wall Street Journal và USA Today.

Jeff Bezos

Jeff Bezos

Jeff Bezos cũng coi trọng giấc ngủ của mình. Ông nói rằng đó là một ưu tiên. Do đó, ông tỉnh dậy lúc nào thì tuỳ chứ không đặt đồng hồ báo thức. Ông thích tổ chức các cuộc họp IQ cao vào buổi sáng trước khi ăn trưa, lý tưởng nhất là lúc 10 giờ sáng.\

Bill gates

Bill Gates

Bill Gates bắt đầu ngày mới với cardio. Thời báo New York từng phản ánh Gates dành một giờ cho máy chạy bộ trong khi xem DVD giáo dục. Ông nói rằng thích ngũ cốc ca cao, nhưng vợ ông là bà Melinda lại bảo ông không ăn sáng.

Nhiều người trong chúng ta không thể tưởng tượng một buổi sáng không có cà phê, nhưng Sara Blakely thì có thể. Người sáng lập Spanx nói rằng cô chưa bao giờ uống một tách cà phê. Thay vào đó, cô uống một ly sinh tố làm từ quả dại đông lạnh, anh đào đen, cải xoăn, chà là, quế, rau bina, rau mùi, bạc hà tươi, chanh, nước, đá, chia, và quả óc chó. Blakely cũng cố gắng tập yoga vào lúc 6:30 sáng trước khi đưa con đến trường.

Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg vẫn trung thành với thương hiệu của mình. Việc đầu tiên Mark làm là nhìn vào điện thoại trên giường và mở Facebook.

Anastasia Soare là người sáng lập thương hiệu trang điểm Anastasia Beverly Hills. Cô cũng với lấy điện thoại của mình khi thức dậy lúc 7:00 sáng. Rõ ràng, Instagram là ứng dụng đầu tiên cô kiểm tra mỗi sáng. Cô luôn có hai tách cà phê đen và ăn bữa sáng nhẹ trong khi trả lời email. Huấn luyện viên cá nhân đến nhà hỗ trợ cô tập thể dục trong một giờ.

Hồng Thuý

Chủ đề khác