VnReview
Hà Nội

VinaPhone có Tổng giám đốc mới

Từ ngày 8/4/2019, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) có Tổng giám đốc thay cho người tiền nhiệm vừa được bổ nhiệm PTGĐ Tập đoàn VNPT kiêm Chủ tịch VNPT VinaPhone.

VinaphOne

Tân TGĐ VinaPhone là ông Nguyễn Nam Long, sinh năm 1968, từng đảm nhiều vị trí lãnh đạo tại các đơn vị khác nhau thuộc VNPT như Công ty Viễn thông liên tỉnh, TCT hạ tầng mạng VNPT Net.

công ty Ngày 8/4/2019, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone).

Ông Long được VNPT lựa chọn dẫn dắt VinaPhone là bởi trong chiến lược VNPT4.0 và chuyển đổi số mạnh mẽ, VinaPhone cần sự dẫn dắt của nhà lãnh đạo am hiểu và có kinh nghiệm chuyên sâu về hạ tầng kỹ thuật Viễn thông – CNTT.

VinaPhone là một trong ba mạng di động lớn nhất tại Việt Nam với 34 triệu thuê bao tính đến cuối năm ngoái. Hiện TCT có tất cả 15 nghìn cán bộ nhân viên.

Năm 2018, lợi nhuận của VNPT đạt 6.445 tỷ đồng, vượt 9,4% kế hoạch và tăng 25% so thực hiện năm 2017. Đây là năm thứ 5 liên tiếp VNPT đạt mức tăng trưởng lợi nhuận trên 20%.

Hồng Thuý

Chủ đề khác