VnReview
Hà Nội

Ứng dụng gọi xe 'Be' tài trợ cho bóng đá nam/ nữ quốc gia đến 2022

Sáng 10/4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty cổ phần Be Group (đơn vị sở hữu ứng dụng gọi xe ‘Be') đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ mới cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm (2019 – 2022).

Sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo VFF cùng HLV Park Hang Seo và 4 tuyển thủ gồm Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức. Theo những công bố trong sự kiện thì Be Group sẽ trở thành nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam/nữ Quốc gia, đội tuyển U22/U23 và Olympic Quốc gia trong 3 năm (2019 – 2022). Cùng với đó, công ty sở hữu ứng dụng gọi xe ‘Be' cũng cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo trẻ trong thời gian tới. Tuy nhiên, giá trị của bản hợp đồng tài trợ không được tiết lộ.

HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ trong buổi lễ công bố nhà tài trợ mới cho đội tuyển

Không chỉ vậy, Be Group sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia. Tuy vậy, trong bản hợp đồng không bắt buộc các HLV và tuyển thủ Việt Nam phải đi xe của Be Group.

Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc của Be Group bày tỏ tình yêu bóng đá của cá nhân và các thành viên trong công ty là động lực dẫn tới bản hợp đồng này. Ông cho biết: ‘Động lực để ký bản hợp đồng tài trợ này đó là từ tình yêu bóng đá, từ nguồn cảm hứng khi chứng kiến hành trình đội tuyển Quốc gia Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Chúng tôi vỡ òa sung sướng và đã khóc khi chứng kiến khoảnh khắc lên ngôi của Đội tuyển Việt Nam'.

Cùng với đó ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết 2019 là năm có rất nhiều mục tiêu lớn đối với các đội tuyển của bóng đá Việt Nam. Việc có thêm các nguồn tài trợ sẽ giúp đội tuyển được tập huấn nhiều hơn, di chuyển thuận tiện hơn, chuẩn bị tốt hơn. Được biết, trong năm nay đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tham dự Sea Game 2019 tại Philippines còn đội tuyển Quốc gia sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022.

T.T

Chủ đề khác