VnReview
Hà Nội

Honor làm mất prototype smartphone, sẵn sàng trả 5600 USD để chuộc lại

Thương hiệu Honor cho biết họ đã đánh mất nguyên mẫu thử nghiệm của một chiếc điện thoại và sẵn sàng trả 5600 USD cho bất kỳ ai trả lại nó.

Honor đánh mất một chiếc điện thoại nguyên mẫu, xin chuộc lại với giá 5600 USD

Theo PhoneArena, người dùng thường không chính thức nghe nói về những chiếc smartphone cho tới khi nó được công bố. Nhưng trước khi sự kiện giới thiệu diễn ra, các công ty thường giao máy cho nhân viên của mình để trải nghiệm với mục đích đảm bảo không có lỗi gì khi phát hành chính thức.

Thương hiệu con;Honor của Huawei, sẽ giới thiệu dòng Honor 20 tại London vào ngày 21 tháng 5 cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, một trong những nguyên mẫu được công ty thử nghiệm đã bị "mất tích" ở Đức.

Sau một chuyến đi ngắn đến Düssen để thăm gia đình vào dịp lễ Phục sinh, ngày hôm qua, nhân viên tiếp thị của Honor, Moritz Scheidl đã bắt chuyến tàu trở về Munich. Trong suốt cuộc hành trình, Scheidl khẳng định rằng chiếc điện thoại nguyên mẫu mà anh được giao đã được giấu bên trong ba lô. Nhưng khi anh trở về nhà và rút thiết bị ra để sạc, anh nhận ra nó đã biến mất.

Tại thời điểm này, không rõ điện thoại có bị rơi ra khỏi ba lô hoặc bị đánh cắp hay không, nhưng dù sao đi nữa, Honor hiện đang trao phần thưởng trị giá 5000 Euro (5.611 USD) cho bất kỳ ai tìm thấy và trả lại chiếc điện thoại. Theo công ty, chiếc smartphone này đã được đeo vỏ bảo vệ màu xám che khuất camera và thiết kế phía sau. Người ta tin rằng điện thoại đã bị mất trên chuyến tàu ICE 1125 khởi hành lúc 6:06 sáng và cập bến lúc 11:08 CET.

Phản ứng với tin tức này, một số người hâm mộ đã cho rằng đây chỉ là một chiêu thức tiếp thị trực tuyến "rẻ tiền" của Honor. Tuy nhiên, Honor kiên quyết phủ nhận.

Bạch Đằng

Chủ đề khác