VnReview
Hà Nội

Razer xác nhận sẽ biến giấc mơ "lò nướng bánh mì gaming" của game thủ thành sự thật

Razer là một cái tên nổi tiếng trong thị trường gaming gear, thậm chí họ còn muốn xâm chiếm thị trường smartphone (nhưng không thành công như mong đợi). Giờ đây, "Rắn xanh" lại chuẩn bị phát triển chiếc máy nướng bánh mì Razer Toaster nhằm tôn vinh sự... bền bỉ của cộng đồng.

Razer Toaster

Trào lưu "đèn đóm" RGB đã, đang và sẽ tiếp tục thống trị thị trường PC. Ngày càng có nhiều thiết bị hỗ trợ xu hướng này và Razer là một trong những công ty nổi trội nhất trong việc thúc đẩy nó phổ biến.

Sau khi các công ty gaming đưa RGB vào bất cứ thứ gì mà họ cảm thấy có thể, câu hỏi được đặt ra là sẽ còn những gì trong lương lai? Các fan của Razer đã nhìn thấy điều này từ rất sớm. Theo Softpedia, năm 2013, một trang fanpage trên Facebook có tên là "Give us the Razer Toaster" (Tạm dịch là: Hãy cho chúng tôi thấy chiếc máy nướng bánh mì Razer Toaster) đã được tạo ra.

Trước đó, CEO của Razer, Min-Liang Tan, đã cho biết rằng nếu trang fanpage này đạt được một triệu lượt thích (like), hãng sẽ bắt tay vào thực hiện. Hiện trang này đã đạt được 45.000 lượt thích, nhưng điểm đặc biệt là với mỗi một người xăm hình Razer Toaster sẽ được tính là 100.000 lượt thích. Hiện đã có đến 12 người xăm những hình ảnh kì lạ này lên cơ thể của mình.

"Được rồi! Tôi không nghĩ những người này sẽ làm được điều này: đạt 1 triệu lượt thích với mỗi hình xăm Razer Toaster tương đương với 100.000 lượt thích và giờ đã có 12 hình xăm Razer Toaster. Tôi cũng không biết nói gì hơn. Tôi vừa chính thức bấm nút thích trang của họ. Và chắc chắn, tôi sẽ tập hợp đội ngũ thiết kế và kĩ sư của mình để tạo ra sản phẩm này. Sẽ mất vài năm, nhưng tôi hứa sẽ cập nhật quá trình này và biến nó thành tình cảm của cộng đồng", Min-Liang Tan xác nhận trên Facebook của mình.

Sẽ mất một khoảng thời gian dài để Razer Toaster xuất hiện, nhưng ở hiện tại, chúng ta biết rằng nó chắc chắn sẽ được phát triển và điều đó đã là quá đủ để thỏa lòng mong đợi của cộng đồng.

Minh Hùng

Chủ đề khác