VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ công bố ngày bán ra Galaxy Fold "trong ngày mai"

DJ Koh, CEO Samsung cho biết sẽ công bố ngày bán ra chính thức của smartphone màn hình gập Galaxy Fold ngay khi vấn đề màn hình được giải quyết.

Samsung "vẫn đang tinh chỉnh" Galaxy Fold, cho người dùng hủy đơn đặt trước

Theo The Verge, ông Koh cho biết hãng đã xem xét vấn đề do dị vật (rơi vào thiết bị) và sẽ sớm đi đến kết luận trong hôm nay hoặc ngày mai (về thời điểm bán ra).

Dựa trên những thông tin có được, dường như Samsung đã tìm ra cách giải quyết vấn đề khiến màn hình của Galaxy Fold bị lỗi sau một ngày đến tay các reviewer, chỉ cách thời gian giao máy đến người dùng vài ngày.

Cụ thể, Samsung sẽ tìm cách cải thiện độ bền các khu vực tiếp xúc với bản lề, đồng thời giảm khoảng cách giữa viền màn hình và lớp dán bảo vệ. Một số reviewer đã gặp lỗi sau khi lột bỏ miếng dán màn hình được dán sẵn do nghĩ rằng chúng chỉ là lớp seal khi vận chuyển.

Koh cũng cho biết "sẽ sớm trả lời" về câu hỏi liệu Galaxy Fold có được giao ngay trong tháng 5 hay không. Cách đây vài ngày, Samsung đã gửi email cho những người đặt trước Galaxy Fold về việc họ có thể hủy đơn hàng trước ngày 31/5 nếu không nhấn vào liên kết xác nhận giữ đơn, nhưng có vẻ Galaxy Fold sẽ bán ra sớm hơn dự kiến.

Những chia sẻ từ CEO Samsung cũng xác nhận Galaxy Fold sẽ không bị khai tử, tất nhiên chiếc máy có thể thất bại về mặt doanh số song nó đã cho chúng ta thấy công nghệ đã phát triển như thế nào trong những năm qua.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác