VnReview
Hà Nội

Samsung chớp thời cơ mời gọi người dùng Huawei chuyển sang dùng smartphone Galaxy

Trong bối cảnh người tiêu dùng đang hoang mang và có tâm lý lo sợ khi sử dụng smartphone Huawei, Samsung đã rất nhanh chóng tung ra chương trình đổi điện thoại cũ lấy smartphone Galaxy S10 mới.

Mới đây, chi nhánh Samsung tại Singapore đã bất ngờ đưa ra một sáng kiến đầy bất ngờ trong thời điểm nhiều sản phẩm của Huawei đang ế ẩm hoặc bị người dùng lờ đi, thậm chí bán tống bán tháo với giá rẻ mạt: đổi smartphone cũ lấy Galaxy S10/S10+ mới 100%. Trong số các sản phẩm Samsung hỗ trợ chuyển đổi, dễ dàng nhận thấy một danh sách dài các model smartphone Huawei từ đời cũ đến đời mới.

Có thể kể đến việc đổi một chiếc Huawei Nova 3i sẽ được trợ giá tối đa lên tới 300 USD. Cao nhất là model Huawei Mate 20 Pro với mức trợ giá lên tới 755 USD, tức là gần bằng giá bán chính hãng của một chiếc Galaxy S10. Các sản phẩm cũ của Samsung như Galaxy S7, S8 cũng không có mức đổi cao như vậy.

Bảng giá trao đổi khi lên đời Galaxy S10 từ các thiết bị khác

Lưu ý rằng ưu đãi trên chỉ có hiệu lực đối với người dùng quyết định mua sản phẩm Galaxy S10/S10+. Được biết, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/5 tới đây.

Như đã phân tích từ trước, việc Huawei sảy chân chắc chắn sẽ tạo cơ hội cho các hãng khác dễ dàng chiếm lấy cơ hội vươn lên và giành được thị phần từ tay Huawei.

Trong số các hãng dễ được hưởng lợi nhất phải kể đế Samsung vì hãng smartphone lớn nhất thế giới đang phải nỗ lực cạnh tranh trước tốc độ tăng trưởng doanh số thần tốc của hãng công nghệ Trung Quốc. Việc có thể kìm chân được Huawei trong lúc này sẽ là cơ hội ngàn vàng để Samsung tiếp tục nới rộng khoảng cách thị phần và giữ vững vị thế số 1 của mình.

Tiến Thanh

Chủ đề khác