VnReview
Hà Nội

Công ty phần mềm Wize Solutions chính thức ra mắt tại Việt Nam

Công ty Wize Việt Nam, thành viên của Wize Solutions toàn cầu hôm nay (31/5) đã chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam.

Wize Solutions là công ty phát triển các giải pháp SaaS trong lĩnh vực quản lí nhân sự, giáo dục và tự động hóa. Việt Nam hiện là một trong số nhiều chi nhánh của Wize Solutions trên toàn cầu như Mỹ, Anh, Bulgaria và Costa Rica. Tuy nhiên, chi nhánh Việt Nam được xem là một trong những địa điểm trong tâm trong chiến lược phát triển của công ty nhờ nguồn nhân lực IT có kỹ năng chuyên môn dồi dào.

Công ty Wize Solutions tổ chức lễ ra mắt chi nhánh Wize Việt Nam ở Hà Nội.

Tại buổi ra mắt chi nhánh ở Việt Nam, ông Richard Cramp, CEO của Wize Solutions chia sẻ: "Việt Nam là thị trường tâm điểm của công ty chúng tôi, là nơi sẽ chứng kiến sự đổi mới và sáng tạo diễn ra mạnh mẽ. Đội ngũ kỹ sư tại Việt Nam đã phát triển thành công một số giải pháp tiên tiến mang tính cạnh tranh, đáp ứng được những thách thức phức tạp trong kinh doanh của khách hàng. Với mô hình hoạt động như hiện nay, nhóm kỹ sư phần mềm của Wize tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng các chuyên gia của Wize tại các quốc gia khác như Mỹ, Costa Rica, Bulgaria và Nigeria… để phát triển và đưa ra các giải pháp phần mềm sáng tạo ra thị trường".

Wize Việt Nam sẽ chú trọng vào việc phát triển sản phẩm phần mềm phục vụ cho khách hàng là các tập đoàn lớn trên toàn cầu nhằm tối ưu hóa công năng, trải nghiệm cũng như thời gian cho các doanh nghiệp.

CEO Wize Solutions Richard Cramp và Tổng giám đốc Wize Việt Nam Nguyễn Mạnh Tường.

"Hiện nay chúng tôi đã cung cấp sản phẩm phần mềm cho một tập đoàn quy mô 25.000 người đã qua giai đoạn thử nghiệm và đi vào thực tiễn. Chúng tôi rất tự hào mang tới các sản phẩm phần mềm phục vụ cho các tập đoàn lớn nhất trên thế giới", ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám đốc Wize Việt Nam cho biết trong lễ ra mắt Wize Việt Nam.

Theo ông Tường, các nhân viên của Wize Việt Nam sẽ thực sự có cơ hội tham gia phát triển các sản phẩm với công nghệ được sử dụng bởi các công ty CNTT lớn nhất thế giới, cũng như tiếp cận với các phương thức mới để nâng cao kiến thức và chuyên môn của mình. Hiện tại, Wize Việt Nam cũng đang tiến hành tuyển dụng nhiều nhân sự ở các vị trí phát triển phần mềm, kiểm thử, quản lý dự án và tiếp thị.

TA

Chủ đề khác