VnReview
Hà Nội

Không chỉ bán chuột, bàn phím, Razer giờ đây còn bán cả nước tăng lực cho game thủ

Không lâu sau khi Microsoft kết hợp cùng Axe ra mắt dầu gội, sữa tắm dành cho game thủ, giờ đây hãng sản xuất phụ kiện gaming Razer giới thiệu dòng đồ uống tăng lực mới giúp game thủ tỉnh táo hơn khi chơi game.

Razer vốn nổi tiếng là một hãng chuyên sản xuất phụ kiện chơi game. Nhưng có lẽ từ giờ chúng ta sẽ biết thêm về Razer như một hãng sản xuất nước uống tăng lực.

Mới đây, thương hiệu nước Mỹ này vừa cho ra mắt dòng sản phẩm nước tăng lực có tên Respawn. Đây cũng là tên thương hiệu con của Razer. Theo công bố của Razer, loại nước tăng lực có chứa thành phần caffein này giúp tăng sự tập trung và tạo tinh thần sảng khoải cho game thủ.

Trong những bài đăng nhân dịp Cá tháng Tư trước đây, Razer từng giới thiệu về Project Venom và Project Venom 2, hai sản phẩm nước tăng lực biến các game thủ thành những quái kiệt trong game.

Nhưng tất nhiên Respawn không phải là sản phẩm của trò đùa. Hỗn hợp nước tăng lực này chứa caffeine, chiết xuất trà xanh và một số vitamin, khoáng chất. Đây đều là những chất quan trọng giúp duy trì sự tập trung tối đa cho game thủ trong các trận chiến dài, tiêu hao nhiều calo.

Theo AsiaOne, nước sẽ có 4 hương vị cho người dùng lựa chọn gồm dưa hấu lựu, mâm xôi xanh, dứa nhiệt đới và táo xanh.

Razer cho biết, các sản phẩm đồ uống này đã được phát triển từ cách đây vài năm và được các game thủ, vận động viên esport chuyên nghiệp đánh giá khá cao. Mục tiêu của Razer là đem tới sự tỉnh táo, tập trung cho game thủ nhưng cố gắng hạn chế tối đa các tác hại do đường gây ra. Bằng chứng là Respawn có lượng đường không đáng kể.

Hiện tại sản phẩm đang được bán tại Mỹ với giá 25 USD (580 ngàn đồng) cho 20 ống nước tăng lực có trọng lượng 6,25 gram. Bên cạnh đó, Respawn cũng bán thêm cả cốc lắc bằng kim loại có gắn đèn LED RGB với giá 30 USD (khoảng 700 ngàn đồng) để người dùng có thể tùy ý lắc và pha trộn thêm các hương vị khác.

Giới thiệu nước năng lực Respawn

Giới thiệu về nước tăng lực Project Venom 2 (sản phẩm Cá tháng tư)

Tiến Thanh

Chủ đề khác