VnReview
Hà Nội

Viettel ra mắt ví điện tử ở Myanmar

Đúng 1 năm kỷ niệm ngày ra mắt dịch vụ tại Myanmar, Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar) đã chính thức khai trương sản phẩm ví điện tử với tên MytelPay.;

Theo đại diện của Viettel, Điểm khác biệt lớn nhất của MytelPay với các dịch vụ ví điện tử khác tại Myanmar đó là tính bảo mật tối ưu hơn. Mytel đã thiết kế xác thực hai bước cấp ngân hàng cho tất cả các giao dịch của mình. Cả người chuyển tiền và người nhận tiền sẽ phải xác thực giao dịch thông qua mật mã bí mật do chính hệ thống của MytelPay gửi đến số điện thoại của họ. Trong khi đó, các dịch vụ ví điện tử khác tại Myanmar vẫn đang sử dụng mã xác thực do chính người dùng tạo ra nên dễ bị đánh cắp thông tin. Chưa kể các dịch vụ này cũng không yêu cầu xác thực người nhận tiền thông qua số điện thoại của họ, rủi ro mất tiền là không thể tránh khỏi.

Hiện tại Mytel đang có hơn 20.000 đại lý tại 18 tỉnh của Myanmar. Mytel đặt mục tiêu chỉ với 10 phút di chuyển trong khu vực thành thị và không đầy 30 phút đối với khu vực nông thôn khách hàng đã có thể tìm thấy đại lý của MytelPay. Mytel hiện đang là nhà mạng lớn thứ 3 của Myanmar với 14% thị phần. 

T.T

Chủ đề khác