VnReview
Hà Nội

Công ty hàng đầu về an toàn công nghiệp của Đức ra mắt thị trường Việt Nam

Tại sự kiện ISA Việt Nam 2019 do hiệp hội Tự động hóa Quốc tế tổ chức, Công ty hàng đầu về an toàn công nghiệp của Đức – HIMA lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện, HIMA giới thiệu giải pháp Hệ thống kiểm soát Lò hơi và Lò đốt FlexSILon HIMA (BCS) với mô hình kích thước thật mô phỏng quá trình trong lò đốt để khách hàng có thể thấy cách HIMA tối ưu hóa tỷ lệ khí/nhiên liệu như thế nào.;

Đại diện của HIMA cho rằng nền kinh tế Việt Nam được kì vọng sẽ phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á trong năm nay. Động lực chính thúc đẩy nền kinh tế tăng trưởng đến từ các ngành sản xuất và chế biến, sản xuất và phân phối điện, khí đốt, nước nóng và điều hòa không khí, xây dựng cũng như quản lý và xử lý nước thải và chất thải.

Một trong những sản phẩm nổi bật của HIMA là FlexSILon BSC, một ứng dụng "tất cả trong một" về an toàn thông minh trong quản lý lò đốt, kiểm soát quá trình đốt, bảo vệ và kiểm soát lò hơi. Cấu hình của FlexSILon BSC đáp ứng các hệ thống đa lò đốt và đa nhiên liệu. Các giao diện và giao thức thông tin tinh vi và hiệu quả cho phép tập trung hóa quá trình vận hành và quan sát quá trình đốt cháy trong lò.

Với giải pháp FlexSILon BCS, các nhà máy có thể kiểm soát toàn bộ các cấu phần của hệ thống, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ, áp suất, lưu lượng khối và tốc độ dòng thể tích cũng như hiệu suất lò theo các điều kiện vận hành lý tưởng và ổn định. Được biết HIMA là nhà cung cấp độc lập hàng đầu thế giới về các giải pháp an toàn thông minh ứng dụng trong công nghiệp.

T.T

Chủ đề khác