VnReview
Hà Nội

Sếp Samsung xác nhận: Galaxy Fold đã sửa chữa xong và sẵn sàng lên kệ

Một vị sếp Samsung mới đây đã xác nhận về việc hãng đã hoàn tất sửa chữa các khiếm khuyết trên Galaxy Fold và sẵn sàng cho ra mắt thị trường sản phẩm này trong thời gian tới.

Samsung mới đây đã bác bỏ các tin đồn về việc bán ra dòng sản phẩm Galaxy Fold vào tháng 7. Do đó nhiều khả năng Galaxy Fold sẽ bán ra cùng thời điểm Galaxy Note 10 ra mắt vào cuối tháng 8 hoặc sau đó.

Theo The Investor, phó chủ tịch Samsung Display, ông Kim Seong-cheol cho biết: "Hầu hết các vấn đề màn hình đã được giải quyết và Galaxy Fold đã sẵn sàng tung ra thị trường. Kể từ khi ra mắt, nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của thị trường".

Tuy nhiên giới công nghệ vẫn đang chờ đợi Samsung thực hiện hóa lời hứa và sớm thông báo ngày bán mới. Galaxy Fold ban đầu được dự định phát hành cùng Galaxy S10 tuy nhiên có vẻ như Samsung lo lắng rằng Galaxy Fold và Galaxy Note sẽ "giẫm chân" lên nhau.

Vì vậy việc chọn ra mắt vào cuối tháng 4 là hợp lý nhất. Tuy nhiên khi Samsung chưa kịp thực hiện điều đó thì sự cố bất ngờ xảy tới khi một số model Galaxy Fold thử nghiệm gửi tới các reviewer và người nổi tiếng bất ngờ bị hỏng ở màn hình.

Sự cố bất ngờ ngay trước thềm lên kệ sản phẩm buộc Samsung phải ra quyết định thu hồi các model thử nghiệm và điều tra nguyên nhân trước khi tung sản phẩm trở lại thị trường. Tuy nhiên sau hơn 4 tuần, Samsung chắc chắn đã hoàn tất việc sửa chữa và chỉ chờ khởi động lại dây chuyền sản xuất hàng loạt nhằm kịp thời bán ra ngoài thị trường.

Cùng với Galaxy Fold, chiếc smartphone màn hình gập Mate X của Huawei cũng đã bị rời ngày lên kệ do ảnh hưởng từ lệnh cấm của chính quyền Mỹ.

Tiến Thanh

Chủ đề khác