VnReview
Hà Nội

FPT Shop cam kết hoàn tiền 100% cho các sản phẩm Huawei nếu gặp lỗi ứng dụng

Từ ngày 25/6 - 30/9, FPT Shop phối hợp cùng Huawei thực hiện chương trình "Cam kết hoàn tiền 100% cho các sản phẩm Huawei" nếu gặp lỗi ứng dụng.;

Theo đó, nếu khách hàng mua các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng của Huawei tại FPT Shop từ ngày 25/6/2019 đến 30/9/2019 (FPT Shop có thể kết thúc chương trình này trước thời hạn) mà thiết bị không sử dụng được bất kỳ ứng dụng nào sau đây: Google Play, Gmail, Google Map, Google Gallery, Chrome, YouTube, Facebook, Instagram, và WhatsApp (ở đây được hiểu là "Ứng dụng"), thì sẽ được hoàn lại 100% tiền mua sản phẩm Huawei tại FPT Shop.

Sản phẩm áp dụng: Mate 20, Mate 20 Pro, P20 Pro, Nova 3, Nova 3i, P30, P30 Pro, P30 lite, Nova 2i, Nova 3e, Y7 Pro 2019, Y9 2019, Y7 Pro 2018, Y9 Prime 2019, Y6 Prime 2018, Mediapad T3 7, Mediapad T5 10, Mediapad T3 10, Mediapad T3 8, Y3 2017.

Phạm vi áp dụng:

Trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm Huawei tại FPT Shop (căn cứ theo ngày hoá đơn), nếu các sản phẩm của Huawei chạy hệ điều hành Android không sử dụng được các ứng dụng sau: Google Play, Google Gallery, Facebook, Gmail, Trình duyệt Chrome, Instagram, Google Map, YouTube, Whasapp thì khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% cho các sản phẩm Huawei này.

Phạm vi loại trừ:

• Chỉ áp dụng cho các ứng dụng và không áp dụng cho việc nâng cấp các phiên bản hệ điều hành Android.

• Các sự cố đến từ nhà phát triển ứng dụng (ví dụ: Nhà phát triển ứng dụng quyết định hủy bỏ hoặc dừng hỗ trợ ứng dụng cho "Tất cả thiết bị điện thoai di động từ tất cả các thương hiệu").

• Các sự cố liên quan đến bản thân ứng dụng (ví dụ: lỗi ứng dụng hoặc do virus gây ra).

Điều kiện áp dụng:

Để đủ điều kiện được hoàn lại 100% số tiển đã mua sản phẩm theo Chương trình "Cam kết Hoàn Tiền 100% khi mua các sản phẩm Huawei" tại FPT Shop, các thiết bị của phải đáp ứng các tiêu chí sau:

1. Thiết bị vẫn trong tình trạng hoạt động tốt và không bị lỗi hay hư hỏng gây ra bởi 1 trong các yếu tố sau:

• Sử dụng thiết bị không tuân theo tài liệu hướng dẫn sử dụng;

• Do người dùng sử dụng không đúng, lạm dụng, sơ suất hoặc tai nạn;

• Do người dùng tự ý tháo rời các thành phần thiết bị hoặc tự ý sửa chữa mà không có sự cho phép trước của Huawei;

• Thức ăn hoặc chất lỏng tràn vào thiết bị, rơi hoặc cháy bảng mạch.

2. Thiết bị phải có đầy đủ hộp, sạc cùng với tất cả các phụ kiện kèm theo trong hộp máy. Nếu thiết bị bị mất vỏ hộp sẽ thu phí 2% giá trên hoá đơn. Nếu thiết bị bị mất phụ kiện sẽ thu phí 5% giá trên giá hoá đơn cho mỗi phụ kiện mất.

3. FPT Shop có quyền từ chối thiết bị bị hỏng và hoặc không đáp ứng các tiêu chí được đặt ở trên.

Quy trình hoàn tiền:

Khách hàng mang sản phẩm Huawei bị lỗi đến cửa hàng của FPT Shop gần nhất để yêu cầu hoàn tiền 100%. FPT Shop sẽ tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm có đáp ứng các điều kiện của chương trình hay không. Trong vòng 7 ngày, FPT Shop sẽ thông báo kết quả kiểm tra máy. Nếu ứng dụng được xác nhận là không hoạt động được, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền mua sản phẩm Huawei.

V.H

Chủ đề khác