VnReview
Hà Nội

Tim Cook: các báo đã xuyên tạc về mối quan hệ của Apple với Jony Ive

Theo The Verge, hôm qua, CEO của Apple đã bác bỏ thông tin về căng thẳng giữa cựu Giám đốc thiết kế Jony Ive và Apple.;

Sau khi Bloomberg và Wall Street Journal lần lượt lên các tin bài về sự ra đi của Jony Ive và một số tiết lộ về lục đục nội bộ của Apple, Tim Cook đã quyết định gửi một email để trực tiếp xác nhận đúng sai của câu chuyện này. Tuy nhiên, trong email gửi tới Byers, Cook không nêu tên mình trên cương vị CEO, mà với tư cách là một trong những nhà lãnh đạo đang làm việc với nhóm thiết kế về những sản phẩm mới.

Nội dung của đoạn email như sau:

"Gần đây, đã có rất nhiều tin bài về chúng tôi, nhưng dù là bài đăng hay bất kì kết luận nào được đưa ra, chúng đều không đúng với sự thật. Về cơ bản, những bài viết đó đang gây ra sự hiểu nhầm về cách mà đội ngũ thiết kế cũng như Apple đang hoạt động. Những bài viết đó đã xuyên tạc về những mối quan hệ, những quyết định và những sự việc xảy ra trong công ty chúng tôi, những sự việc đó, chính chúng tôi còn không nhận ra nó có tồn tại.

Bộ phận thiết kế là một tập hợp vô cùng tài năng. Như Jony đã nói, họ là những người tài năng nhất, và tôi chắc chắn một điều rằng họ sẽ phát triển mạnh dưới sự lãnh đạo của Jeff, Evans và bộ phận điều hành của Alan. Chúng tôi là những người hiểu rõ nhất về sự thật và chúng tôi biết được những điều phi thường mà họ có thể làm được. Dự án mà bộ thiết kế đang triển khai sẽ khiến mọi người bất ngờ".

Mọi câu chuyện đều nên được lắng nghe từ hai phía, chính vì vậy, hãy cùng tiếp tục chờ đợi những tin bài cập nhật kế tiếp nhé.

Trần Vũ Đức

Chủ đề khác