VnReview
Hà Nội

Đại sứ Việt Nam tại Myanmar nói gì về Bphone 3?

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Myanmar, Tiến sĩ Luận Thuỳ Dương ấn tượng với chiến lược của Bphone tại thị trường Myanmar có tiềm năng cao nhưng cạnh tranh cũng gay gắt.

Sau khi tham dự lễ ra mắt Bphone tại Yangon hồi tuần trước, đại sứ Luận Thùy Dương chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng buỗi lễ "thể hiện được tính công nghệ cao, giới thiệu được sự ưu việt vượt trội của sản phẩm Bphone 3", "cho thấy năng lực và chiến lược thâm nhập thị trường Myanmar".

Đại sứ Luận Thùy Dương

Đại sứ Luận Thùy Dương cho rằng "Bất cứ doanh nghiệp nào đã đầu tư sang Myanmar đều chứng tỏ tinh thần dũng cảm, sẵn sàng đương đầu với thử thách".

Bkav cho biết đã tìm hiểu thị trường Myanmar 6 tháng trước khi chính thức ra mắt tại đây. Hợp tác với Mytel, mạng di động lớn thứ 3 nhưng có tốc độ phát triển khách hàng nhanh nhất Myanmar, hình ảnh và thương hiệu Bphone 3 đã từng bước trình diện và tiếp cận với người dùng Myanmar trước khi chính thức ra mắt như thông qua các TVC quảng cáo truyền hình giờ vàng, rút thăm may mắn trúng thưởng Bphone 3.

Đại sứ Luận Thùy Dương nhận xét chiến dịch truyền thông Bphone 3 tốt, nhưng quan trọng là sự hợp tác giữa Bkav và Mytel, mạng di động có cổ đông lớn nhất là Viettel. "Đó không chỉ đơn thuần là sự hợp tác của 2 doanh nghiệp Việt với nhau, mà còn là cách làm hiệu quả, kinh;tế, ở một thị trường có tiềm năng cao nhưng tính cạnh tranh cũng rất gay gắt như Myanmar".

Cùng với Đại sứ, lãnh đạo các doanh nghiệp lớn của Việt Nam đang hoạt động tại Myanmar cũng chúc mừng Bphone gia nhập thị trường Myanmar.

Tham tán Thương mại

Tham tán thương mại Việt Nam tại Myanmar Võ Ngọc Diệp chúc mừng Bphone 3

Bphone 3

Phó tổng giám đốc BIDV chi nhánh Yangon - Phạm Minh Tuấn

bphone3

CEO Fastgo Myanmar- Dao Quy Phi

Từ đầu tháng 7/2019, Bphone 3 có mặt tại gần 100 cửa hàng của Mytel trên toàn lãnh thổ Myanmar và được coi là một trong những mẫu điện thoại cao cấp nhất về công nghệ ở thị trường Myanmar hiện nay. Bên cạnh phân phối, ngay từ đầu Bkav đã đặt mục tiêu đầu tư kênh chăm sóc khách hàng một cách bài bản, chuyên nghiệp vì người dân Myanmar rất chú trọng việc chăm sóc sau bán hàng. Cùng với Mytel, hãng đã thiết lập ba trung tâm bảo hành chính hãng ở Yangon, Mandalay, Shan và gần 30 điểm tiếp nhận bảo hành đã có tại các vùng khác.

Thúy Hồng

Chủ đề khác