VnReview
Hà Nội

Đây là danh sách smartwatch và tablet Samsung dự kiến giới thiệu vào cuối năm nay

Samsung có lẽ được biết đến nhiều với danh hiệu nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới. Tuy nhiên, thương hiệu Hàn Quốc cũng rất thành công với hoạt động kinh doanh tablet và thiết bị đeo.

Đây là danh sách smartwatch và tablet Samsung dự kiến giới thiệu vào cuối năm nay

Theo GSMArena, nhờ CashKaro, họ đã có được lộ trình phát hành 2 loại thiết bị này của Samsung từ đây cho đến cuối năm.

Samsung Galaxy Tab S5 và hai máy tính bảng khác

Sau sự ra mắt của Galaxy Tab S5e tầm trung vào đầu năm nay, có vẻ như cuối cùng Samsung cũng đang chuẩn bị ra mắt một thiết bị kế nhiệm chiếc tablet cao cấp Galaxy Tab S4 năm ngoái. Một số tin đồn cho rằng thiết bị này sẽ được gọi là Tab S5.

Hiện chưa có nhiều rò rỉ liên quan đến cấu hình chi tiết của Tab S5 ngoại trừ tin đồn cho rằng nó sẽ được trang bị 6GB RAM, tối đa 512GB dung lượng lưu trữ và sở hữu con chip Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm – đây là con chip sử dụng cho Galaxy S10 và là một trong những bộ xử lí tốt nhất trong hệ sinh thái Android hiện nay.

Gần như chắc chắn Tab S5 sẽ lên kệ với phiên bản Android 9 Pie cùng với giao diện One UI. Cũng có một số thông tin cho rằng thiết bị này sẽ hỗ trợ S Pen và DeX.

Đây là danh sách smartwatch và tablet Samsung dự kiến giới thiệu vào cuối năm nay

Đồng hành cùng Galaxy Tab S5 trong phân khúc cao cấp sẽ là Galaxy Book 3. Giống như Tab S5, có rất ít thông tin được tiết lộ liên quan đến Galaxy Book 3 vào thời điểm này. Nó được dự đoán sẽ lên kệ với hệ điều hành Windows 10 thay vì Android và sử dụng một trong những con chip được thiết kế chuyên biệt của Qualcomm là Snapdragon 850 hoặc Snapdragon 8cx. Bút S Pen cũng có thể được bán kèm với Galaxy Book 3.

Sản phẩm tablet cuối cùng mà Samsung có khả năng giới thiệu trong năm nay là Galaxy Tab Active 3. Theo CashKaro, thiết bị siêu bền này sẽ nhắm đến nhóm đối tượng khách hàng doanh nghiệp với sự hỗ trợ cho phụ kiện Samsung DeX (kết hợp với màn hình để biến thiết bị thành một chiếc máy tính để bàn khi cần thiết). Nhiều khả năng thiết bị này sẽ được giới thiệu tại sự kiện IFA ở Berlin vào đầu tháng 9.

Galaxy Watch 2 chứ không phải Watch Active 2

Gần một năm sau khi công bố Galaxy Watch, Samsung dường như đang tiếp tục phát triển vài mẫu thế hệ tiếp theo. Nhiều tin đồn cho rằng một trong số đó sẽ được gọi là Galaxy Watch 2. Theo rò rỉ, tùy chọn 46mm của năm ngoái sẽ được thay thế bằng 44mm nhỏ hơn một chút. Trong khi đó, phiên bản dây đeo 42mm có thể được thay thế bằng model 40mm.

Đây là danh sách smartwatch và tablet Samsung dự kiến giới thiệu vào cuối năm nay

Trước đó, một số tin đồn còn cho rằng cuối năm nay, Samsung sẽ trình làng phiên bản Galaxy Watch Active 2. Tuy nhiên, nguồn tin mới khẳng định Samsung chưa có kế hoạch phát hành thiết bị này trong năm nay. Galaxy Watch Active 2 có thể sẽ được tích hợp một loạt tính năng liên quan đến sức khỏe và thể dục bao gồm ECG (đo điện tâm đồ) và phát hiện người dùng ngã.

Giống như các thiết bị đeo tay của năm ngoái, Galaxy Watch 2 dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked vào đầu tháng 8. Đơn đặt hàng trước cho các smartwatch sẽ bắt đầu ngay sau sự kiện.

Ngoài smartwatch, Samsung cũng đã giới thiệu một loạt vòng đeo tay tập thể dục. Tuy nhiên, sau khi ra mắt Galaxy Fit và Galaxy Fit e vào đầu năm, Samsung dường như đã hoàn thành kế hoạch cho năm nay. Gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn cung cấp Gear Fit 2 Pro ở phân khúc thị trường trung cấp nhưng doanh số của nó dường như không được như kỳ vọng. Do đó, trọng tâm duy nhất của công ty dường như là phiên bản cập nhật của Gear Fit sẽ được ra mắt vào đầu năm 2020.

Bạch Đằng

Chủ đề khác