VnReview
Hà Nội

VinPro bắt đầu mở hàng loạt cửa hàng ở mặt phố, bán thêm đồ nhà bếp

Các cửa hàng điện máy VinPro của VinGroup bắt đầu được đưa ra mặt tiền đường, bên cạnh các sản phẩm điện máy thông thường còn bán thêm vật dụng nhà bếp.

Hệ thống điện máy VinPro của VinGroup hôm 28/7 đồng loạt mở 10 điểm bán trên toàn quốc. Trong đợt này, có tới 9 cửa hàng VinPro được đưa ra mặt tiền đường, không chỉ nằm trong các trung tâm thương mại Vincom như trước.

Các cửa hàng mặt phố này được mở tại Bình Dương, Cần Thơ, Bắc Ninh, TP.HCM. Trong đó có 3 cửa hàng ở vùng ven TP.HCM.

Cửa hàng Vinpro

Một cửa hàng VinPro ở góc mặt tiền đường tại Bình Tân (TP.HCM). Ảnh: VinPro

Chuỗi cửa hàng mặt phố VinPro ra đời với mục tiêu đem đến những hàng hoá chính hãng giá tốt tới đại bộ phận công chúng, đặc biệt là nữ giới – những người ít khi chủ động đến các cửa hàng điện máy và công nghệ.

Các cửa hàng mặt đường của VinPro có diện tích từ 150m2 - 500m2, nằm tại các khu vực vùng ven trung tâm dân cư đông đúc, cung cấp sản phẩm công nghệ, điện máy, tiêu dùng và dịch vụ tiện ích đa chủng loại có giá cả phù hợp với khách hàng thu nhập trung bình trở lên.

Bên cạnh các mặt hàng điện máy thông thường, tại các cửa hàng mới khai trương, VinPro trưng bày thêm những mặt hàng dành cho gia đình: từ các đồ điện gia dụng dành cho nhà bếp đến các đồ dùng vật dụng nội trợ, nồi niêu xoong chảo; từ máy giặt đến bột giặt, nước xả vải, lưới giặt…

cửa hàng Vinpro

Chảo, kem đáng răng và các mặt hàng gia dụng bày bán bên cạnh hàng điện máy bên trong cửa hàng VinPro mới. Ảnh: VinPro

Ngoài ra, VinPro cũng bán các sản phẩm mang thương hiệu riêng như các sản phẩm hoá mỹ phẩm VinMart Home, VinMart Care, thực phẩm công nghệ VinMart Good… với giá được cho là thấp hơn tới 30% giá bình quân trên thị trường. Các mặt hàng này trước đó đã được bán ở các cửa hàng VinMart, VinMart+.

Theo ICTnews

Chủ đề khác