VnReview
Hà Nội

Apple Card sẽ được phát hành vào tháng 8 tới đây

Như dự tính ban đầu, Apple sẽ đưa dịch vụ Apple Card vào sử dụng rộng rãi vào tháng 8 đây.

Theo Softpedia, Apple Card đã được trình làng vào tháng 3 với hy vọng giúp việc thanh toán truyền thống trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Apple Card sẽ được tích hợp vào ứng dụng Wallet trên iPhone và yêu cầu thiết bị chạy từ iOS 12.4 trở lên.

Bloomberg cho biết, gã khổng lồ công nghệ đã hợp tác cùng hai công ty tài chính hàng đầu, Goldma Sachs và Mastercard, để có thể dễ dàng đưa Apple Card ra thị trường. Những khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ sẽ nhận được thẻ trong vài tuần tới. Để thu hút người dùng, Apple Card đã đưa ra một loạt các ưu đãi, bao gồm hoàn tiền 3% khi mua hàng của Apple và hoàn 2% giá trị các giao dịch Apple Pay.

Từ trước đến nay, Apple luôn đặt quyền riêng tư của người dùng lên hàng đầu, và Apple Card lần này cũng không ngoại lệ. Được biết, Apple Card là dịch vụ miễn phí nên sẽ không có phí thường niên hoặc các khoản phí phát sinh như thẻ tín dụng thông thường.

Để giúp khách hàng đưa ra lựa chọn sáng suốt, Apple Card hiển thị một loạt tùy chọn thanh toán và chi phí lãi cho các khoản thanh toán khác nhau trong thời gian thực. Táo khuyết giải thích Apple Card có khả năng đề nghị người dùng trả thêm một chút mỗi tháng và đưa ra lịch trình thanh toán linh hoạt để có thể đẩy nhanh quá trình thanh toán.

Thẻ Apple Card được làm bằng titan với các thông tin được bảo mật nên trên đó sẽ không có số thẻ, mã bảo mật CCV, ngày hết hạn hoặc chữ ký người dùng. Thông tin duy nhất được dập nổi trên thẻ chính là tên người dùng. Chủ tịch và giám đốc điều hành Goldman Sachs cho biết: "Đơn giản, minh bạch và riêng tư là cốt lõi về triết lý phát triển sản phẩm tiêu dùng của chúng tôi.;Goldman Sachs rất vui mừng khi được hợp tác với Apple trong dự án Apple Card lần này, hy vọng nó sẽ giúp khách hàng có thể quản lý tài chính chi tiêu hợp lý". Hiện tại, Apple vẫn chưa công bố chính thức ngày phát hành Apple Card.

Thái Âu

Chủ đề khác