VnReview
Hà Nội

Sharp tuyên bố không có lỗi trong việc iPhone 5 bị chậm hàng

Sharp không muốn bị bạn đổ lỗi nếu như bạn chưa thể mua được một chiếc iPhone 5 do thiếu hụt hàng. Hãng sản xuất màn hình iPhone 5 cho Apple này tuyên bố rằng họ đáp ứng đầy đủ các đơn hàng màn hình của iPhone 5.

Sharp tuyên bố không có lỗi trong việc iPhone 5 bị chậm hàng

Một số "tay trong" của ngành công nghiệp đã nói rằng cung ứng màn hình là nguyên nhân gây ra việc nguồn hàng iPhone 5 bị chậm trễ, nhưng Sharp cho biết hãng này không gặp bất cứ vấn đề gì trong việc đáp ứng đơn hàng màn hình iPhone 5 cho Apple.

Một phát ngôn viên của Sharp đã nói với Reuters rằng hãng này đáp ứng hoàn toàn đầy đủ các đơn hàng màn hình iPhone 5 của Apple.

Có những lo ngại rằng màn hình có thể là nguyên nhân cho sự thiếu hụt hàng của iPhone 5 bởi vì màn hình khá mỏng manh và do đó rất khó khăn để sản xuất với số lượng lớn. Sharp không phải là công ty duy nhất cung cấp màn hình cho Apple, còn có LG Display và Japan Display được lưu tên trong sổ nhận hàng của Apple.

iPhone 5 với màn hình rộng tỉ lệ 16:9 và hàng loạt các nâng cấp, cải tiến đã trở thành một sự hấp dẫn không thể cưỡng lại. 5 triệu chiếc iPhone 5 đã được bán ra trong ba ngày đầu tiên tuy không đạt kỳ vọng nhưng cũng là con số khổng lồ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác