VnReview
Hà Nội

iPhone 5 mới là sản phẩm cuối cùng của Steve Jobs

Một nhà phân tích cho rằng iPhone 4S không phải là sản phẩm cuối cùng mang dấu ấn của Steve Jobs. iPhone 5 mới chính là sản phẩm Jobs dồn hết tâm huyết trước khi không còn đủ sức làm việc.

Tạp chí Cnet vừa đưa tin dựa trên ghi chép mới đây của ông Ashok Kumar, một nhà phân tích của hãng Rodman & Renshaw, gửi các khách hàng cho thấy Steve Jobs vẫn tham gia thực hiện dự án iPhone 5 từ ý tưởng đến thiết kế.

Thế hệ iPhone tiếp theo là dự án cuối cùng mà Steve Jobs tham gia sát sao từ khi hình thành ý tưởng cho đến thiết kế cuối cùng. Cho nên sản phẩm này có thể gây tiếng vang lớn”. Ông Ashok Kumar gọi iPhone 5 là “sản phẩm kinh điển” bởi có sự tham gia của Steve Jobs.

Cnet cũng trích dẫn một nguồn tin, nói rằng "iPhone 5 có thiết kế hoàn toàn khác biệt, không như iPhone 4S – không khác iPhone 4 là bao. iPhone 5 là một dự án rất lớn mà Steve Jobs dành hết thời gian cho nó. Ông không tham gia dự án iPhone 4S vì thời gian của ông có hạn".

Dù biết iPhone 5 sẽ có thiết kế hoàn toàn khác biệt, từ cấu hình bên trong đến thiết kế bên ngoài, nhưng vẫn chưa rõ phần mềm đáng chú ý của nó là gì, iOS 6? hay Siri 2?

Theo ông Ashok Kumar, iPhone 5 sẽ ra mắt trong khoảng thời gian diễn ra Hội nghị Các nhà phát triển của Apple vào mùa hè năm 2012.

Trí Minh

Chủ đề khác