VnReview
Hà Nội

Apple cam kết sẽ sửa Apple Watch miễn phí nếu màn hình bị nứt do lỗi nhà sản xuất

Trong một động thái mới nhất, Apple cam kết sẽ sửa chữa miễn phí màn hình Apple Watch Series 2 và Series 3 cho các khách hàng nếu màn hình của họ bị nứt do lỗi từ hãng.

Hôn thứ Sáu (30/8), Apple cho biết hãng sẽ thay thế miễn phí màn hình Apple Watch cho khách hàng. Chương trình sửa chữa mới liên quan đến sự cố nứt màn hình trên các phiên bản Aluminum Series 2 và Series 3 dùng khung nhôm, được bán ra từ tháng 9/2016 đến tháng 9/2019.

Theo Apple, vết nứt có thể hình thành dọc theo cạnh tròn của màn hình và khung nhôm trên thiết bị. Vết nứt có thể xuất hiện ở một cạnh hoặc lan ra cả màn hình.

Khách hàng có thể kiểm tra xem mẫu Apple Watch của họ có đủ điều kiện được sửa chữa miễn phí từ cửa hàng Apple Store hoặc nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền trên trang web của Apple. Danh sách các thiết bị nằm trong danh sách sẽ được công bố trên trang web của Apple.

Danh sách các thiết bị đủ điều kiện thay thế màn hình miễn phí

Apple Watch đang là một trong những sản phẩm có doanh số tăng trưởng mạnh và chiếm phần lớn doanh thu của Apple. Tính riêng trong Q2/2019, doanh thu từ mảng kinh doanh thiết bị đeo, trong đó gồm Apple Watch đã đạt 5,53 tỷ USD. Cùng với đó, hãng đã bán được tổng cộng 5,7 triệu chiếc Apple Watch trong cùng kỳ, tăng gần 50% so với năm ngoái và giúp Apple chiếm 46% thị phần trên thị trường smartwatch.

Mặc dù vậy, dự kiến Apple Watch sẽ là một trong số 33 thiết bị của Apple chịu mức áp thuế 15% lên hàng hóa Trung Quốc bắt đầu từ ngày hôm nay 1/9. Trừ khi Apple quyết định tự chịu khoản thuế này, nhiều khả năng giá bán của Apple Watch sẽ tăng mạnh.

Mai Huyền

Chủ đề khác