VnReview
Hà Nội

Bloomberg: Samsung sẽ trình làng điện thoại nắp gập vào đầu năm tới

Tuy vẫn chưa phát hành Galaxy Fold, Samsung được cho là đang phát triển smartphone gập mới dự kiến ra mắt vào năm sau.

Theo Bloomberg, nguồn tin cho biết mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung sẽ có ngoại hình tương tự các mẫu điện thoại vỏ sò những năm 2000. Nguồn tin cho biết lịch trình ra mắt sản phẩm có thể sẽ thay đổi phụ thuộc vào Galaxy Fold.

Nhiều khả năng sản phẩm sẽ có giá dưới 2.000 USD và thấp hơn Galaxy Fold. Dù vậy cũng đừng hy vọng nó sẽ có mức giá phải chăng bởi với điện thoại màn hình gập, Samsung luôn hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu thích thời trang, đẳng cấp và sang trọng.

Được biết Samsung đang hợp tác với nhà thiết kế người Mỹ Thom Browne để thiết kế các sản phẩm dành hco nhóm người dùng trên.

Nguồn tin cho biết smartphone màn hình gập mới của Samsung có màn hình chính 6,7 inch, tương đương Galaxy Note 10 Plus nhưng lại có thể gập làm đôi, camera selfie khoét lỗ bên trong màn hình và 2 camera sau.

Hiện Samsung đang thử nghiệm lớp kính siêu mỏng, mỏng hơn 3% so với các loại kính thông thường giúp đảm bảo độ bền cho màn hình. Trước đó, tình trạng Galaxy Fold gửi đến các reviewer bị hỏng màn hình hồi tháng 4 đã khiến Samsung hoãn ngày bán ra sản phẩm đến tận bây giờ.

Nếu báo cáo trên là chính xác, thiết bị mới sẽ trở nên hấp dẫn hơn so với Galaxy Fold khi vừa có màn hình tỉ lệ 18:9 hiện đại nhưng lại sở hữu ngoại hình mang hơi hướng của những mẫu điện thoại nắp gập.

Cũng không phải ngẫu nhiên mà Motorola được cho là đang trong quá trình "hồi sinh" mẫu điện thoại nắp gập Razr V3 mang tính biểu tượng một thời.

Sắp tới, Samsung sẽ tổ chức sự kiện báo chí trong khuôn khổ IFA 2019. Hy vọng, tại sự kiện này, Samsung sẽ ra mắt chính thức mẫu Galaxy Fold, đúng như lời hứa trước đó sẽ phát hành thiết bị này trước tháng 10 năm nay.

Thái Âu

Chủ đề khác