VnReview
Hà Nội

Phó Tổng thống Myanmar thăm gian hàng Bphone 3 tại Yangon

Phó Tổng thống Myanmar U Henry Van Thio đã tới thăm gian hàng Bphone 3 tại Triển lãm trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 100 năm Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp Myanmar cuối tuần qua.

Triển lãm UMFCCI Centennial International Expo 2019 được tổ chức tại Fortune Plaza (Thaketa Township, Yangon) từ ngày 20-22/9/2019 với sự tham gia của doanh nghiệp nước ngoài đến từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam. Triển lãm này nhằm thiết lập mối quan hệ giữa các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước, giới thiệu các sản phẩm nội địa thâm nhập thị trường quốc tế cũng như sản phẩm nước ngoài chất lượng cao vào thị trường nội địa.

Phó Tổng thống Myanmar thăm gian hàng Bphone 3 tại Yangon

Trong số hơn 200 gian hàng, gian hàng Bphone 3 tại Expo đặt tại vị trí trung tâm, thu hút nhiều khách tham qua, trong đó có một vị khách đặc biệt là Phó Tổng thống Myanmar U Henry Van Thio (người mặc áo màu nâu).

Giới thiệu với Phó Tổng thống về Bphone 3, Tổng giám đốc Bphone Myamar Lê Quang Hiệp nói rằng đây là smartphone thế hệ thứ ba Bphone 3, là smartphone tốt nhất của Việt Nam hiện nay.

Phó Tổng thống Myanmar thăm gian hàng Bphone 3 tại Yangon

"Chúng tôi mang Bphone đến Myanmar. Thật tuyệt, nếu chúng tôi có cơ hội để chia sẻ câu chuyện phát triển smartphone của Việt Nam đến các ông và mang sản phẩm tốt nhất đến cho người dân Myanmar", TGĐ Bphone Myanmar Lê Quang Hiệp nói.

Phó Tổng thống Myanmar thăm gian hàng Bphone 3 tại Yangon

Phó Tổng thống Myanmar U Henry Van Thio cùng các quan chức trong đoàn đã nán lại khá lâu tại gian hàng Bphone 3 và trực tiếp cầm trên tay sản phẩm. Ông tỏ ra ấn tượng với giới thiệu sản phẩm và khen máy rất đẹp sau khi cầm máy Bphone 3.

Cũng cuối tuần qua, ngoài tham gia Expo tại Yangon, Bphone Myanmar còn tổ chức sự kiện offline cực kỳ sôi động tại Mandalay, một trong những thành phố lớn nhất Myanmar, với sự tham gia của các ngôi sao, MC hạng A.

Bphone 3 chính thức bán ra tại Myanmar từ đầu tháng 7/2019 với hệ thống gần 100 cửa hàng Mytel khắp cả nước, cùng với 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành. Bkav cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ khách hàng chất lượng cao như những gì hãng đang thực hiện tại Việt Nam.


Thúy Hồng

Chủ đề khác