VnReview
Hà Nội

Sony tạm ngừng bán Xperia Tablet S

Sony mới đây đã ra quyết định tạm thời ngừng bán máy tính bảng Sony Xperia Tablet S, do lỗi thiết kế khiến cho sản phẩm này không chống được nước.

Sony tạm ngừng bán Xperia Tablet S

Theo Reuters, lỗi xuất phát từ khe hở giữa màn hình và vỏ máy của chiếc Xperia Tablet S, khiến cho nó rất dễ bị hư hỏng nếu gặp nước. Máy tính bảng này đúng ra có khả năng chống nước, và theo đại diện của Sony lỗi này xảy ra ở khâu lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Trung Quốc. Sony chưa quyết định thời điểm tiếp tục bán Xperia Tablet S.

Sony tạm ngừng bán Xperia Tablet S

Xperia Tablet S bắt đầu được bán tại thị trường Mỹ vào đầu tháng trước, và đến thời điểm này Sony đã bán được khoảng 100.000 sản phẩm. Sony cho biết họ sẽ khắc phục lỗi trên tất cả các sản phẩm đã bán ra, và dự tính khoản chi phí cho vụ việc này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới tình hình kinh doanh của hãng.

Là một sản phẩm tham gia khá muộn vào thị trường máy tính bảng Android vốn đã chật chội, Xperia Tablet S có được sự khác biệt nhờ thiết kế độc đáo. Tuy nhiên theo đánh giá về sản phẩm này, Xperia Tablet S gặp một số vấn đề về hiệu năng, thêm vào đó là mức giá khá cao khiến nó trở thành sản phẩm kém hấp dẫn.

Tuấn Anh

Chủ đề khác