VnReview
Hà Nội

Khách hàng bức xúc với chương trình đổi Galaxy Note 2

Khoảng 10 tối thứ Bảy vừa qua (6/10), Samsung Việt Nam đã bất ngờ thông báo tạm hoãn chương trình "Tri ân sự tín nhiệm" đổi miễn phí và giảm giá 30% chiếc Galaxy Note 2 tại Hà Nội nhưng vẫn tổ chức ở TP.HCM.

Thông báo của Samsung cho biết lý do tạm dừng chương trình này ở Hà Nội là để "đảm bảo an toàn và trật tự cho khách hàng". Hãng này cho biết sẽ tổ chức lại chương trình này ở Hà Nội trong thời gian sớm nhất nhưng chưa công bố thời điểm cụ thể.

Tuy nhiên, thông báo bất ngờ này của Samsung Việt Nam đã khiến rất nhiều khách hàng bức xúc. Bởi vì bắt từ tối thứ Bảy, hàng trăm người đã tụ tập sớm ở khu vực tòa nhà Vincom ở phố Bà Triệu, Hà Nội để đăng ký tham gia chương trình ưu đãi của Samsung. Tin nhắn thông báo hoãn chương trình "Tri ân sự tín nhiệm" tại Hà Nội trên fanpage của Samsung Mobile Việt Nam cũng nhận được gần 300 bình luận, trong đó có nhiều bình luận tỏ thái độ bức xúc.

Nhiều người xếp hàng chờ được đổi và mua giảm giá Galaxy Note 2 ở Hà Nội phải ra về vì chương trình bị hoãn

 

Tờ giấy thông báo hoãn chương trình đổi và giảm giá Galaxy Note 2 ở Hà Nội được nhân viên Samsung trao cho những người xếp hàng từ tối thứ Bảy ở quanh tòa nhà Vincom

Theo kế hoạch ban đầu, chương trình "Tri ân sự tín nhiệm" của Samsung sẽ được thực hiện ở Hà Nội (tại tòa nhà Vincom ở phố Bà Triệu) và TP.HCM (Vicom Center ở phố Lê Thánh Tông, quận 1) vào sáng ngày 7/10. Theo đó, Samsung sẽ đổi miễn phí 60 chiếc Galaxy Note 2 cho các khách hàng đang dùng Galaxy Note thế hệ đầu tiên và giảm giá 30% cho 340 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình (mỗi nơi có 30 suất chiếc đổi miễn phí và 170 suất giảm giá 30%).

Thế nhưng, ngay cả chương trình ở TP.HCM cũng bị thay đổi cách thực hiện sang hình thức bốc thăm, không phải là xếp hàng như thông báo ban đầu. Thời điểm bốc thăm cũng được thực hiện từ sáng sớm, lúc 3h30 phút chứ không phải là 9 giờ sáng ngày 7/10 như thông báo trước đó.

Galaxy Note 2 là sản phẩm nâng cấp so với chiếc Galaxy Note bán ra vào năm ngoái. Smartphone này có màn hình lớn 5.5 inch, bộ vi xử lý Exynos bốn lõi tốc độ 1.6 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, hai camera 8 MP và 1.9 MP, bộ nhớ trong 16/32/64 GB, pin dung lượng cao hơn (3100 mAH) và cài sẵn hệ điều Android 4.1 Jelly Bean.

Chí Thành

Chủ đề khác