VnReview
Hà Nội

Facebook trình làng Facebook Pay tại Mỹ

Facebook vừa nhảy vào phong trào thanh toán trên di động khi công bố dịch vụ Pay cho những người dùng tại Mỹ. Facebook Pay hứa hẹn sẽ mang đến cho người dụng một trải nghiệm thanh toán dễ dàng và an toàn, không chỉ trên Facebook mà còn cho cả Messenger, Instagram và WhatsApp.

Facebook trình làng Facebook Pay tại Mỹ

Dịch vụ mới này cho phép người dùng Facebook bổ sung các phương thức thanh toán và mua hàng trên các ứng dụng được đề cập ở trên. Facebook Pay cho phép người dùng thiết lập ứng dụng theo ứng dụng hoặc chọn cài đặt để sử dụng trên tất cả mọi ứng dụng. Điều này đồng nghĩa rằng nó sẽ không tự động thiết lập trên mọi ứng dụng mà người dùng đang sử dụng, trừ khi họ chọn như vậy.

Facebook Pay đi kèm với một giao diện lịch sử thanh toán đẹp mắt cũng như tùy chọn quản lý các phương thức thanh toán và cập nhật mọi thiết lập vào một nơi duy nhất. Dịch vụ này cũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực thông qua trò chuyện trực tiếp.

Hiện tại, Facebook Pay sẽ được đưa đến người dùng Facebook và Messenger tại Mỹ trong tuần này nhằm giúp họ gây quỹ, mua các vật phẩm trong trò chơi, vé sự kiện, thanh toán cá nhân trên Messenger và mua mọi thứ từ các Pages (Trang) và quá trình kinh doanh trên Facebook Marketplace.

Trong thời gian tới, Facebook Pay sẽ được phổ cập đến nhiều người và nhiều nơi hơn, bao gồm cả việc sử dụng trên Instagram và WhatsApp. Những người sống tại Mỹ hiện đã có thể bắt đầu sử dụng Facebook Pay trên Facebook hay Messenger bằng cách truy cập vào Settings -> Facebook Pay.

Dịch vụ này hỗ trợ hầu hết mọi thẻ credit và debit cũng như PayPal. Điều đáng nói là tất cả mọi khoản thanh toán trong này sẽ được xử lý bởi các đối tác PayPal, Stripe và những công ty khác.

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác