VnReview
Hà Nội

Lóa mắt với phiên bản AirPods Pro Gold Edition được làm bằng vàng, giá 1,58 tỉ đồng

Nếu bạn thấy AirPods Pro chưa đủ sang trọng thì hôm nay, một thương hiệu cao cấp của Nga có tên là Caviar vừa tung ra một phiên bản Gold Edition dành cho bộ tai nghe true wireless này của Apple.

Cardia tung ra phiên bản AirPods Pro Gold Edition được làm bằng vàng, giá 67790 USD

AirPods Pro Gold Edition đi kèm với hộp sạc và 2 bên tai nghe được làm hoàn toàn từ miếng vàng tiêu chuẩn 750 (hoặc 18 carat). Thậm chí để làm mọi thứ đắt hơn, công ty này còn công bố sẽ cung cấp lẻ các phụ kiện này trên toàn thế giới.

Quay trở lại phần cứng, phiên bản AirPods Pro đặc biệt này có trọng lượng nặng hơn so vói phiên bản gốc. Đó là do sử dụng một khối vàng thay vì cấu trúc nhựa nhẹ hơn. Thế nên, phiên bản này nhiều khả năng sẽ không mang lại độ thoải mái như AirPods Pro ban đầu. Thế nhưng, với những ai quan tâm đến sản phẩm này, rõ ràng, điều đó là không hề quan trọng với họ.

Cardia tung ra phiên bản AirPods Pro Gold Edition được làm bằng vàng, giá 67790 USD

Đại diện thương hiệu Caviar thừa nhận rằng:

"Chúng tôi thường nhận thấy rằng những người giàu có cố nhấn mạnh địa vị của họ bằng các phụ kiện sang trọng. Phiên bản hạn chế, các vật liệu quý, những yếu tố trang sức đều nhận được một sự quan tâm đặc biệt. Concept sử dụng thân tai nghe toàn bộ bằng vàng sẽ giúp người dùng nổi bật hơn trong một cộng đồng những người yêu mến logo Táo khuyết, và đó là thứ thực sự cần phải cố gắng. Chúng tôi đảm bảo rằng phiên bản AirPods Pro bằng vàng này sẽ tìm thấy chủ sở hữu xứng đáng của nó, không chỉ vì chất lượng âm thanh mà còn đến từ sự sang trọng đặc biệt cũng như sự giới hạn mà không phải ai cũng có được."

Cardia tung ra phiên bản AirPods Pro Gold Edition được làm bằng vàng, giá 67790 USD

Ngoài lượng vàng khổng lồ trong tai nghe, những thứ còn lại về mặt thông số kỹ thuật đều tương tự như phiên bản gốc từ Apple. Nó vẫn sẽ có con chip H1 nhằm giúp duy trì thời lượng pin sử dụng lên đến 5 tiếng, trong khi hộp sạc có thể bổ sung thêm 24 giờ nghe nữa. Ngoài ra, phiên bản này cũng có tính năng chống ồn chủ động và khả năng giúp người dùng tìm thấy bộ tips nào phù hợp với tai mình thông qua phần mềm. Khả năng xác định tai này tận dụng micro tích hợp bên trong và bên ngoài để hoạt động.

Về mức giá, AirPods Pro Gold Edition của Caviar sẽ có giá cực đắt, lên đến 67.790 USD (1,58 tỉ đồng). Rõ ràng, đây là một con số mà khó có ai có thể chi tiền ra để mua một bộ tai nghe, nhưng cần nhắc lại, phiên bản này là một sản phẩm cao cấp đến từ một thương hiệu sang trọng. Với mức giá như vậy, Caviar sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển đến tay người dùng.

Minh Hùng

Chủ đề khác