VnReview
Hà Nội

Apple trích 1 USD cho (RED) với mỗi lượt giao dịch bằng Apple Pay tại Apple Store hay trực tuyến

Hôm nay, Apple vừa xác nhận rằng họ đang hợp tác với (RED) nhằm quyên góp cho Quỹ Toàn cầu (Global Fund) chống lại căn bệnh AIDS. Cụ thể, đối với mỗi giao dịch thông qua Apple Pay trong tuần này, Apple sẽ trích ra 1 USD để quyên góp cho quỹ này.

Apple trích 1 USD cho (RED) với mỗi lượt giao dịch bằng Apple Pay tại Apple Store hay trực tuyến

Apple cho hay, từ ngày 25/11 đến ngày 02/12, họ sẽ quyên góp 1 USD cho mỗi lượt giao dịch của khách hàng thông qua Apple Pay tại Apple Store, trang web Apple.com và trong kho ứng dụng Apple Store trên iOS. Tổng số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến Quỹ toàn cầu chống lại căn bệnh AIDS cho (RED).

Đây là những gì Apple nói về (RED):

"(RED) là một tổ chức khai thác sức mạnh của mọi người, mọi công ty để chống lại AIDS. Bằng cách hợp tác với những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, (RED) nâng cao nhận thức này và tạo ra một quỹ có tên là Quỹ Toàn cầu. 100% tổng số tiền trong quỹ này sẽ dành cho các chương trình phòng chống HIV/AIDS ở Châu Phi Hạ Sahara."

Apple đã từng hợp tác với (RED) nhiều lần trước đây trong quá khứ. Táo khuyết khoe khoang rằng họ là nhà đóng góp lớn nhất cho PRODUCT(RED) với hơn 200 triệu USD vào hồi năm ngoái. Con số đó sẽ tiếp tục tăng khi Apple thực hiện quyên góp trong năm nay. Ngoài ra, hi vọng, các cửa hàng bán lẻ của Apple cũng chuyển logo của họ thành màu đó để lan truyền Ngày Thế giới phòng chống AIDS vào ngày 01/12 sắp tới.

Minh Hùng theo 9to5Mac

Chủ đề khác