VnReview
Hà Nội

Sự cố Black Friday: Amazon lộn đơn hàng, gửi cả bao cao su, bàn chải đánh răng cho khách

Amazon vừa xin lỗi sau khi nhận được một loạt các khiếu nại từ một số khách hàng phản ánh nhận được các mặt hàng kỳ quặc bao gồm pin, bao cao su, sách và thậm chí là một chiếc trống lắc tay thay vì hàng mua hôm Thứ Sáu Đen cuối tuần trước.

Theo tờ Daily Mirror, ít nhất có một chục người mua đã phàn nàn với nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới Amazon về việc nhận các mặt hàng sai so với đơn hàng họ mua hôm Thứ Sáu Đen.

Jake Lawrence từ Leicester, Anh, đã chia sẻ trên Twitter rằng anh đặt mua một chiếc Nintendo Switch nhưng thay vào đó lại được gửi một micro và một chiếc cái trống lắc tay tambourine.

Sự cố Black Friday: Amazon lộn đơn hàng, gửi cả bao cao su, bàn chải đánh răng cho khách

Một người dùng khác tên Viv Johnson từ Staffordshire, Anh, cho hay đã nhận được một cuốn sách có tựa đề "The Beast of Buckingham Palace" của David Walliams thay vì chiếc Nintendo Switch mà cô đặt mua.

Một số người dùng cũng báo cáo đã nhận được rất nhiều vật phẩm lạ khác, bao gồm quạt máy tính xách tay, pin Duracell, bàn chải đánh răng và thậm chí cả bao cao su trong gọi hàng nhận được thay vì Nintendo Switch họ đã đặt trong dịp giảm giá Thứ Sáu Đen.

Trả lời báo chí, Amazon trả lời họ chưa rõ có điều gì đã xảy ra dẫn đến sự nhầm lẫn này, nhưng họ đang điều tra sự việc và có lời xin lỗi khách hàng.

"Chúng tôi thực sự xin lỗi về điều đó và đang điều tra chính xác những gì đã xảy ra", theo một thông cáo Amazon phát đi mới đây. "Chúng tôi đang tiếp cận với các khách hàng gặp vấn đề để chúng tôi có thể giải quyết phù hợp. Bất kỳ ai gặp vấn đề với bất kỳ đơn đặt hàng nào cũng có thể liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được giúp đỡ."

Thứ Sáu Đen là một trong những khoảng thời gian mua sắm bận rộn nhất trong năm của Amazon. Theo Liên đoàn bán lẻ quốc gia, doanh số bán lẻ kỳ nghỉ trong tháng 11 và tháng 12 dự kiến sẽ đạt doanh thu kỷ lục từ 727,9 tỷ đến 730,7 tỷ USD.

Minh Hương

Chủ đề khác