VnReview
Hà Nội

Nhà mạng Việt Nam vô tình để lộ ngày phát hành iOS 13.3

Theo đó, iOS 13.3 nhiều khả năng sẽ được Apple phát hành ngay trong tuần này.

Mặc dù đã sắp hết năm 2019, tuy nhiên Apple vẫn chưa hề tung ra bản cập nhật;iOS 13.3 như đã cam kết. Phiên bản thử nghiệm Beta 4 của iOS 13.3 đã được Apple phát hành vào tuần trước nhưng đây vẫn chỉ là bản dành cho các lập trình viêncũng như người dùng đăng ký trải nghiệm sớm.

Mới đây, trong một tài liệu hướng dẫn kích hoạt và sử dụng dịch vụ eSIM cho Apple Watch, nhà mạng Viettel của Việt Nam đã vô tình để lộ ngày phát hành iOS 13.3 và watchOS 6.1.1 phiên bản chính thức.

Viettel vô tình tiết lộ ngày phát hành iOS 13.3 trong tài liệu hướng dẫn kích hoạt eSIM cho Apple Watch

Cụ thể, trước đó, đã có khá nhiều tin đồn về việc Viettel là nhà mạng đầu tiên triển khai và hỗ trợ sử dụng dịch vụ eSIM cho các thiết bị Apple Watch tại Việt Nam. Rất nhanh chóng sau đó, Viettel cũng đã lên tiếng xác nhận và chính thức đưa ra các hướng dẫn để người dùng có thể tự mình kích hoạt eSIM ngay trên chiếc iPhone của mình. Bạn đọc có thể tham khảo tại đường dẫn này.

Theo hướng dẫn thì để có thể kích hoạt và sử dụng eSIM cho Apple Watch, người dùng cần cập nhật iOS của iPhone lên bản 13.3 hoặc mới hơn cũng như watchOS 6.1.1 cho Apple Watch

Từ hướng dẫn trên chúng ta có thể khẳng định phiên bản iOS 13.3 mới sẽ được cập nhật khả năng hỗ trợ dịch vụ eSIM cho các thiết bị Apple Watch. Trong khi Viettel không tiết lộ ngày phát hành chính thức của phiên bản iOS mới, tuy nhiên với việc dịch vụ eSIM của Viettel sẽ được triển khai kể từ thứ 6 ngày 13/12 tới đây, thì chúng ta có thể phần nào dự đoán iOS 13.3 sẽ được phát hành vào cùng thời điểm này.

iOS 13.3 mang tới một số điểm mới như các tính năng giới hạn mới trong chế độ Screen Time. Các bậc phụ huynh giờ đây có thể giới hạn trẻ nhỏ có thể liên lạc với những liên hệ nào trong một khoảng thời gian cố định. Ngoài ra, phiên bản iOS mới cũng cho phép người dùng có thể vô hiệu hóa Memoji Stickers trong bàn phím.

Theo Trí thức trẻ

Chủ đề khác