VnReview
Hà Nội

Đơn hàng vượt dự kiến, Motorola Razr màn hình gập hoãn ngày bán

Motorola Razr là phiên bản màn hình gập lấy cảm hứng từ chiếc RAZR V3 ra mắt cách đây 15 năm.

Sau nhiều tin rò rỉ, mẫu smartphone màn hình gập Motorola Razr đã chính thức ra mắt vào tháng trước và cho đặt hàng từ đầu tháng 12. Đến nay, những gì mà thương hiệu con thuộc Lenovo (Trung Quốc) đạt được với Razr đã thành công ngoài mong đợi.

Theo BGR, Motorola vừa thông báo hoãn ngày bán chính thức của Razr để "phục vụ nhu cầu người dùng tốt hơn", gợi ý rằng lượng đơn đặt hàng của Razr đã vượt số lượng mong đợi.

Chưa rõ thời điểm bán ra chính thức của Razr sau thông báo này. Trước đó, Motorola Razr dự kiến lên kệ vào tháng 1/2020.

Trước đây, mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Fold bị hoãn bán nhưng với lý do kỹ thuật chứ không phải quá nhiều đơn đặt như Motorola Razr. Có lẽ người dùng thực sự hài lòng với những gì Motorola Razr mang lại.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ phiên bản RAZR V3 năm 2004, Motorola Razr đã thu hút không ít người từng là fan của dòng RAZR cách đây 15 năm. Dường như giá bán 1.500 USD không thể ngăn cản họ tìm lại niềm vui với những chiếc điện thoại nắp gập. Đây cũng là giá bán phải chăng (so với những smartphone gập khác) cho một sản phẩm kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại như Razr.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác