VnReview
Hà Nội

Tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Tivi Sanco là một thương hiệu mới trên thị trường tivi;tại Việt Nam, gây chú ý của người tiêu dùng nhờ mức giá hấp dẫn. Vậy tivi Sanco của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không, có nên mua không? 

Tivi Sanco là thương hiệu thuộc công ty Cổ Phần Dịch vụ Phân Phối Tổng hợp Dầu Khí (PSD) của Việt Nam, được thành lập vào năm 2007. PSD hiện chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ hiện đại như như điện thoại, linh phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng như Microsoft, Samsung. PSD được vinh danh trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam theo VNR500 bình chọn.

Vào ngày 22/06/2019 vừa qua, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD) đã tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu tivi Sanco mới tại Tòa nhà PetroVietnam. 

Theo như đại diện của Sanco, TV hãng này đều được sản xuất và lắp ráp ở nhà máy tại Củ ChiViệt Nam với tỷ lệ nội địa hóa trên 50%. Ngoài sử dụng tấm nền màn hình của thương hiệu uy tín là Samsung, TV Sanco còn dùng thêm các linh kiện từ Đài Loan, Trung Quốc, sản xuất và lắp ráp theo đúng tiêu chuẩn và chất lượng Hàn Quốc.

Các dòng Tivi Sanco

Tivi Sanco có các dòng sản phẩm đa dạng từ kích thước đến chủng loại, phù hợp với không gian và thiết kế ngôi nhà của bạn. Cụ thể: 

DTV: Đây là dòng tivi phổ thông có mức giá khá rẻ, hướng đến nhóm người dùng có thu nhập thấp. Dòng tivi này được trang bị màn hình độ phân giải HD hoặc Full HD tùy vào kích thước. 

Smart Voice: Đây là dòng tivi Sanco cao cấp nhất hiện tại. Đặc trưng của dòng tivi này là được trang bị công nghệ Smart Voice – Điều khiển bằng giọng nói, có thể dễ dàng khởi động thông qua nút bấm trên remote. Đồng thời tivi còn hỗ trợ tìm kiếm kênh truyền hình bằng giọng nói, tìm kiếm nhanh, chính xác với giọng nói cả 3 miền.

tivi sansco

Các tính năng của Tivi Sanco

Màn hình tivi sử dụng độ phân giải HD, Full HD, 4K và công nghệ Picture Wizard giúp hiển thị màu sắc rõ nét hơn. Ngoài ra, tấm nền tivi Sanco sử dụng là của Samsung nên cũng đạt được độ tin cậy về hình ảnh.

Với tivi Sanco bạn có thể thưởng thức được những bản nhạc yêu thích hay những bộ phim sống động nhờ âm thanh vòm (Surround) và công nghệ Stereo kết hợp công suất loa lớn.

Ví dụ, đối với mẫu Android Tivi Sanco 43 inch H43V300 có công suất loa lên đến 20W giúp tăng trải nghiệm khi xem phim, nghe nhạc.

Tivi Sanco đã tích hợp sẵnDVB-T2, cho phép bắt sóng các kênh truyền hình miễn phí, chất lượng tín hiệu mạnh hơn tín hiệu Analog. 

Giao diện của tivi đwọc tối ưu để tiện dụng trong sử dụng với đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc Smart tivi để người già và trẻ em dễ dàng sử dụng.

tivi sanco

Đặc biệt, đối với dòng Sanco TV Smart Voice có tích hợp thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp việc tìm kiếm, chuyển kênh tiện lợi và dễ dàng hơn cho người dùng.

Tivi Sanco đang được bán tại một số siêu thị điện máy lớn với giá từ khoảng 2,5 - 7 triệu đồng tuỳ model.

Theo Dienmayxanh

Chủ đề khác