VnReview
Hà Nội

Xiaomi hoãn ra mắt vô thời hạn smartphone Mi Mix Alpha

Kể từ khi ra mắt, Xiaomi Mi Mix Alpha đã khiến giới công nghệ phải "mắt chữ A, mồm chữ O" vì thiết kế độc đáo của nó. Dẫu vậy, theo Abacus, Xiaomi đã tạm thời trì hoãn thiết bị độc đáo này của mình và hiện cũng chưa lên kế hoạch phát hành chính thức.

Xiaomi trì hoãn chiếc smartphone Mi Mix Alpha siêu độc đáo của mình

Ban đầu, Xiaomi Mi Mix Alpha dự kiến sẽ được lên kệ trong tháng 1, và với sự chậm trễ này, chắc chắn, nó sẽ không xuất hiện theo đúng lịch và cũng chưa rõ sẽ dời đến thời điểm nào. Xiaomi cho biết, họ sẽ tiết lộ thông tin sớm nhất nếu có thể.

Lần đầu Xiaomi xác nhận về Mi Mix Alpha là hồi tháng 9 năm ngoái. Thiết bị này sở hữu cụm ba camera 108MP cùng tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 180,6%. Thậm chí, Xiaomi còn trưng bày thiết bị này ngay sau khi công bố. Xiaomi Mi Mix Alpha sẽ được bán với một mức giá rất cao, khoảng 2800 USD (tương đương 65 triệu đồng).

Xiaomi trì hoãn chiếc smartphone Mi Mix Alpha siêu độc đáo của mình

Hiện chưa rõ lý do gây ra sự chậm trễ này, nhưng xét những tính năng của nó, chắc chắn, có hàng triệu lý do để Xiaomi muốn hoãn việc bán ra Mi Mix Alpha. Dĩ nhiên, tất cả chỉ là suy đoán và chúng ta vẫn cần phải chờ "nhân vật chính" Xiaomi lên tiếng chính thức.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác