VnReview
Hà Nội

Chiếc xe đạp tre Việt tài trợ cho câu lạc bộ Hà Lan Heerenveen giá hơn 57 triệu đồng

Hôm qua, câu lạc bộ Heerenveen, nơi cầu thủ Văn Hậu đang "tạm trú", đã thông tin trên fanpage chính thức về việc doanh nghiệp Việt Nam cung cấp xe đạp tre cho toàn đội.

Sốc: 'Văn Hậu được nhận lương quá cao, chỉ là bản hợp đồng thương mại'

Theo SC Heerenveen, công ty từ Việt Nam Trevi đã ký hợp đồng tài trợ với câu lạc bộ cho đến giữa năm 2021 và sẽ cung cấp cho đội 1 (đội chính) toàn bộ xe đạp mới để di chuyển từ sân vận động Abe Lenstra đến khu tập luyện của câu lạc bộ. Trị giá hợp đồng tài trợ không được tiết lộ.

Chiếc xe đạp tre Việt tài trợ cho câu lạc bộ Hà Lan Heerenveen giá hơn 57 triệu đồng

Chiếc xe đạp tre sử dụng pin;Lithium. 

Sản phẩm của Trevi Bike là một chiếc xe đạp tre được sản xuất tại Việt Nam và được tạo ra với tầm nhìn lối sống xanh với hy vọng góp phần vào sự phát triển bền vững của thế giới. Trevi Bike làm từ thân tre được lựa chọn cẩn thận, được xử lý bằng công nghệ hiện đại để xe có thể chịu được lực tác động, tính linh hoạt và ít bị ảnh hưởng bởi các điều kiện môi trường như mối, mọt và thời tiết. Theo nhiều nghiên cứu, không giống như các sản phẩm gỗ tự nhiên khác, độ bền của tre có thể so sánh với thép và chống nước.

CLB Heerenveen cũng chia sẻ: Trong suy nghĩ của người Việt Nam, tre là biểu tượng của người dân Việt Nam, tinh thần và gắn bó sâu sắc với lịch sử quốc gia. Tre là biểu tượng phi thường, kiên cường trước mọi tình huống nhưng vẫn mềm mại.

Trong hàng ngàn năm, tre được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động của con người từ xây dựng, xây nhà, xây cầu... Tre tạo ra việc làm cho hàng trăm ngàn người, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Theo tìm hiểu, giá sản phẩm chiếc xe đạp tre lên đến 57,2 triệu đồng (chưa bao gồm VAT). Xe có kích thước 1700mm x 640mm x 1100mm, nặng 22kg, sử dụng pin Lithium cho tốc độ 25-30 km/h. Thị trường Trevi Bike nhắm đến là các nước phát triển, nơi đề cao ý thức bảo vệ môi trường.

Chiếc xe đạp tre Việt tài trợ cho câu lạc bộ Hà Lan Heerenveen giá hơn 57 triệu đồng

Văn Hậu chụp cùng người hâm mộ sau 4 phút ra sân chính thức đầu tiên

Văn Hậu năm nay mới 20 tuổi và từ đầu mùa giải này vẫn đang thường xuyên ngồi dự bị tại CLB Heevenreen. Anh mới vào sân 4 phút trong trận đấu cuối năm 2019 của CLB này gặp Roda JC ở Cúp quốc gia Hà Lan. Tuy thường xuyên ngồi dự bị nhưng Văn Hậu lại thuộc top những cầu thủ được trả lương cao nhất Heevenreen dù chưa phải ngôi sao và cũng còn rất trẻ.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, Văn Hậu tin rằng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ muốn hợp tác với đội bóng Hà Lan: "Thời gian sắp tới tôi nghĩ khả năng CLB có nhà tài trợ rất cao. Tôi sẽ cố gắng hết mình. Khi tôi được thi đấu nhiều hơn, sẽ có nhà tài trợ cho CLB và lúc đó hình ảnh của Việt Nam có thể lan tỏa đi xa".

Minh Hương

Chủ đề khác