VnReview
Hà Nội

Apple sẽ tổ chức sự kiện "Made for i" từ ngày 7-9/11

Sau sự kiện công bố iPad Mini vào ngày 23/10, Apple sẽ tổ chức sự kiện "Made for i" tại Thâm Quyến, Trung Quốc tập trung vào vấn đề sản xuất phụ kiện cho các thiết bị của hãng này.

Theo blog công nghệ 9to5Mac, Apple đã thay đổi chính sách sản xuất phụ kiện, thắt chặt hơn việc kiểm soát các nhà sản xuất phụ kiện cho các thiết bị của hãng này. Đặc biệt, Apple sẽ kiểm soát nghiêm ngặt việc cấp phép sản xuất phụ kiện Lighting cho các đối tác, chỉ những công ty đáp ứng các tiêu chuẩn của hãng này mới được sản xuất.

Mổ xẻ cáp Lighting cho thấy cáp mới này của Apple không phải là công nghệ cáp bình thường mà nó sử dụng chip xác thực, nên chỉ có những phụ kiện được Apple cho phép mới sử dụng được.

Cũng theo blog công nghệ 9to5Mac, tại sự kiện "Made for i" sắp tới, Apple sẽ công bố hai nội dung chính là những thay đổi trong chính sách sản xuất phụ kiện và giới thiệu cách thiết kế phụ kiện Lighting cho các nhà sản xuất.;Ngoài ra, chủ đề về các phụ kiện không dây kết nối với các thiết bị của Apple thông qua Bluetooth hoặc Wi-Fi cũng sẽ được thảo luận.

Trang Bùi

Chủ đề khác