VnReview
Hà Nội

Kingston điều chỉnh kênh phân phối tại Việt Nam

Hãng Kingston Technology vừa thông báo về việc điều chỉnh kênh phân phối độc quyền theo từng dòng sản phẩm đối với 3 nhà phân phối là Công ty TNHH Phân phối FPT (FPT), Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu Khí (PSD) và Công ty TNHH Máy tính Vĩnh Xuân (SPC).

Cụ thể, kể từ ngày 22/10, Công ty TNHH Phân phối FPT (FPT) sẽ là nhà cung cấp độc quyền của Kingston đối với toàn bộ dòng sản phẩm RAM phổ thông (ValueRAM) trên phạm vi toàn quốc, còn Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu Khí (PSD) sẽ là nhà cung cấp độc quyền của Kingston đối với toàn bộ dòng sản phẩm cao cấp HyperX và bộ nhớ Branded RAM cho máy tính xách tay trên toàn quốc. Ngoài ra, Công ty TNHH Máy tính Vĩnh Xuân (SPC) sẽ phân phối độc quyền các sản phẩm SSD của Kingston trên toàn bộ khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Khu vực còn lại từ miền Nam Trung Bộ đến toàn bộ phía Nam, hai công ty FPT và PSD sẽ là hai nhà phân phối sản phẩm SSD và các sản phẩm Flash khác của Kingston với quyền lợi ngang nhau.

Lý giải về việc điều chỉnh kênh phân phối tại thị trường Việt Nam, Bà Tawny Phan, Giám đốc Điều hành tại Việt Nam của Kingston cho biết: "Quyết định này của hãng chính là nối tiếp thực thi nhiều cam kết của Kingston tại Việt Nam. Với triển khai những kênh đại diện độc quyền, chúng tôi hi vọng các đối tác sẽ tập trung sâu hơn vào việc phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm".

Vân Hà

Chủ đề khác